Jungkook BTS - idols vàng đi lên từ muôn ngàn nỗi sợ

Sống chung với áp lực, Jungkook điên cuồng tập luyện, miệt mài tôi luyện bản thân để trở thành em út vàng hoàn hảo như hiện tại.

Quãng thời gian thực tập sinh chắc chắn là khoảng thời gian vô định nhất trên con đường trở thành Idols. Bởi đó là lúc các trainee không biết tương lai ra sao, chẳng biết đến bao giờ mình mới được ra mắt.

Đối với ngôi sao lớn như Jungkook hay BTS cũng không có ngoại lệ. Trong chia sẻ mới đây nhất, chàng trai Busan đã chia sẻ về miền ký ức khi lần đầu đặt chân đến thành phố Seoul rộng lớn.

Jungkook BTS - idols vàng đi lên từ muôn ngàn nỗi sợ-1

“Các tòa nhà cao chọc trời, đường xá rộng đến mức còn chia ra những 5 làn nữa. Seoul quá rộng lớn khiến tôi sợ hãi ngay lần đầu bước chân tới đây. ‘Mình sẽ sống được ở đây thế nào bây giờ? – đó là suy nghĩ của tôi khi đó”.

Trong vài tháng sau khi chuyển vào ký túc xá, Jungkook nhớ mẹ, thường xuyên ăn mỳ ở cửa hàng tiện lợi rồi lại khóc nức nở vì nhớ nhà.

Jungkook BTS - idols vàng đi lên từ muôn ngàn nỗi sợ-2

Sau khi đã vượt qua thời gian khó khăn ban đầu và được debut, Jungkook lúc này lại đối mặt với nỗi sợ hãi khác khi nghĩ về con đường sự nghiệp.

Ra mắt trong vai trò main vocal của nhóm, suốt thời gian đầu hoạt động, em út vàng liên tục so sánh mình với những giọng ca chính của nhóm khác và lại tự đặt ra câu hỏi về bản thân

“Sau khi debut, tôi là main vocal của nhóm. Giọng ca chính của những nhóm khác đều hát hay, nhảy giỏi, đẹp trai mà còn ngầu nữa. ‘Còn mình thì sao? Mình có thể trở thành main vocal được chứ’ – tôi cứ suy nghĩ như vậy”.

Jungkook BTS - idols vàng đi lên từ muôn ngàn nỗi sợ-3

Trong mỗi lĩnh vực hay công việc, ai cũng đều phải trải qua những nỗi lo lắng, và cảm giác mà Jungkook đang trải qua không phải cái gì khác ngoài áp lực thần tượng.

Mặc dù, sức nặng của nó có thể đè bẹp được tinh thần một con người, nhưng may mắn thay với Jungkook, nó lại hữu ích hơn bao giờ hết. Sống chung với áp lực, Jungkook điên cuồng tập luyện, miệt mài tôi luyện bản thân để trở thành em út vàng hoàn hảo như hiện tại

Jungkook BTS - idols vàng đi lên từ muôn ngàn nỗi sợ-4

“Tôi phải cho thấy sự tiến bộ và những khía cạnh hoàn hảo nhất của bản thân. Tôi nghĩ rằng, người duy nhất có thể thực hiện thay đổi đó chỉ có thể là tôi mà thôi. Từ giây phút đó, tôi cho bay màu luôn ý nghĩ luyện hát mỗi ngay một tiếng, mà thay vào đó là suốt 24 giờ, trong xe, trong phòng tắm, mọi lúc , mọi nơi, mỗi phút mỗi giây”

Đôi lúc gánh nặng thần tượng cũng không phải quá xấu xa miễn là vật chủ mang loại tinh thần thép, không quá yếu bóng vía.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ap-luc-than-tuong-trui-ren-nen-jungkook-bts-n-256293.html

Jungkook idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất