Hé lộ giai điệu ca khúc nhạc phim do Jungkook BTS sáng tác

Jungkook sẽ góp giọng trong một bộ phim cùng tên của Nhật với ca khúc "Your Eyes Tell".

Hé lộ giai điệu ca khúc nhạc phim do Jungkook BTS sáng tác-1

Vào ngày 15 tháng 7 sắp tới BTS sẽ phát hành album phòng thu tiếng Nhật thứ 4 Map Of the Soul: 7 ~ The Journey. Trong album lần này có một bài hát b-side mang tên Your Eyes Tell do chính thành viên Jungkook sáng tác và đây cũng là ca khúc chủ đề cho một bộ phim Nhật Bản cùng tên được remake từ phim điện ảnh Hàn Always (2011) sẽ ra rạp vào thời gian tới.

Hé lộ giai điệu ca khúc nhạc phim do Jungkook BTS sáng tác-2

Your Eyes Tell là chuyện tình cảm động giữa một cô gái mù và một cựu võ sĩ quyền anh bị chấn thương đầu gối do đó với bài hát chủ đề đạo diễn của bộ phim yêu cầu ca khúc phải là một bản tình ca truyền tải được hết nội dung bộ phim. Đây là một thách thức khá lớn đối với BTS nhưng họ đã chấp nhận và gửi tới đạo diễn một vài bản demo.

Hé lộ giai điệu ca khúc nhạc phim do Jungkook BTS sáng tác-3

Tuy nhiên ngay sau đó BTS gửi đi một bản nhạc khác hoàn toàn với những bản trước đó và đây chính là “con đẻ” của “em út vàng” Jungkook. Nhà sản xuất Bang Si Hyuk chia sẻ Jungkook đã viết lời cho bài hát trong khi đọc kịch bản và xem những video liên quan đến bộ phim.

Hé lộ giai điệu ca khúc nhạc phim do Jungkook BTS sáng tác-4

Ngay khi được gửi đi, đạo diễn của bộ phim cho biết đây chính là thứ mà ông đang tìm kiếm.

Cùng lắng nghe những giai điệu “nhá hàng” của bài hát qua đoạn trailer dưới đây nhé.


Trailer Your Eyes Tell

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jungkook-bts-sang-tac-ca-khuc-nhac-phim-n-228626.html

Jungkook

Tin tức mới nhất