Jungkook có vẻ sắp thực hiện được lời hứa mòn mỏi với fan vào năm 2021

Liệu đây có phải là thính thơm của Jungkook sau khi khiến fan chờ đợi mòn mỏi suốt mấy năm qua.

Mới đây, fan bất ngờ phát hiện Apple Music (trang nghe nhạc trực tuyến có trả phí) đã thay đổi profile trang nghệ sĩ cá nhân của Jungkook và điều này lập tức khiến dân tình náo loạn.

Jungkook có vẻ sắp thực hiện được lời hứa mòn mỏi với fan vào năm 2021-1

Bức ảnh mới có sự xuất hiện của em út, cùng với đó là thành viên V đang cầm cây đàn violin đứng bên cạnh dấy lên nhiều giả thuyết xung quanh và lý do đằng sau sự thay đổi bất ngờ này.

Mặc dù đây cũng không phải bức ảnh mới khi nó được lấy từ album BE nhưng ARMY cũng không giấu nối sự phấn khích vì đây không phải lần đầu tiên điều này xảy ra.

Năm ngoái, Apple Music cũng đột ngột thay đổi hình profile trên trang nghệ sĩ của Suga và ngay ngày hôm sau mixtape D-2 của Agust D (nghệ danh solo của Suga) được "thả xích".

Jungkook có vẻ sắp thực hiện được lời hứa mòn mỏi với fan vào năm 2021-2

Điều đáng nói là Apple Music cũng cho phép các nghệ sĩ tự upload và chỉnh sửa ảnh profile, điều này có nghĩa hoặc Jungkook hoặc ai đó trong đội ngũ Big Hit đã thay đổi có chủ đích bức ảnh trên Apple Music.

Fan nhanh chóng dự đoán Jungkook rất có thể sắp phát hành mixtape solo đầu tay. Liên kết tất cả các hint gần đây, fan tin rằng mái tóc bạch kim mới gần đây tại Golden Music Awards cũng được chuẩn bị để dành cho bất ngờ mới mẻ nào đó.

Jungkook có vẻ sắp thực hiện được lời hứa mòn mỏi với fan vào năm 2021-3

Tuy nhiên không chỉ một mình Jungkook, điều đáng nói là V cũng được bắt gặp trong bức ảnh, bởi vậy mà bên cạnh những giả thuyết về mixtape solo đầu tay thì sản phẩm subunit kết hơp giữa V và Jungkook cũng nằm trong tầm dự đoán của các fan.

Với kinh nghiệm về Agust D năm ngoái, không khó để hiểu vì sao fandom lại rần rần như vậy, tuy nhiên các fan có vẻ như vẫn sẻ phải đợi thêm chút nữa cho những update chi tiết tiếp theo.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loi-hua-giua-jungkook-va-fan-co-the-thanh-hien-thuc-nam-2021-n-248378.html

Jungkook

Tin tức mới nhất