Phát live Youtube vỏn vẹn hơn 2 phút, Jungkook đã gây náo loạn twitter Mỹ

Nghìn năm mới thấy lộ mặt, Jungkook khiến dân tình sôi sục dù xuất hiện như một cơn gió.

Nếu như các thành viên khác nhà BTS cực chăm chỉ tương tác với fan thì Jungkook lại “ẩn mình” kỹ tới nỗi người hâm mộ không ít lần lo lắng liệu anh chàng có đang gặp vấn đề gì hay không?

Do vậy mỗi lần Jungkook xuất hiện là fan lại mừng hơn cả tìm được vàng. Điều này đã được chứng minh ngay trong hôm nay khi anh chàng bất ngờ "đánh úp" fan bằng bản live trên Youtube.

Phát live Youtube vỏn vẹn hơn 2 phút, Jungkook đã gây náo loạn twitter Mỹ-1Phát live Youtube vỏn vẹn hơn 2 phút, Jungkook đã gây náo loạn twitter Mỹ-2Phát live Youtube vỏn vẹn hơn 2 phút, Jungkook đã gây náo loạn twitter Mỹ-3

Ngay sau khi phát sóng, 2 hastag liên quan đến anh chàng đều lần lượt lên thẳng top trending nước Mỹ.

Phát live Youtube vỏn vẹn hơn 2 phút, Jungkook đã gây náo loạn twitter Mỹ-4Phát live Youtube vỏn vẹn hơn 2 phút, Jungkook đã gây náo loạn twitter Mỹ-5Phát live Youtube vỏn vẹn hơn 2 phút, Jungkook đã gây náo loạn twitter Mỹ-6

ARMY thế giới khen ngợi Jungkook quả thực "có tâm" khi xuất hiện trong 2 phút "thần thánh"

Mặc dù bản live đúng tính chất “trêu ngươi” fan khi chỉ vỏn vẹn 2 phút 12 giây, mặt mũi còn không thấy rõ, nhưng cũng đủ làm fan háo hức bởi có vẻ như Jungkook sắp thực hiện được lời hứa với fan về bản mixtape đầu tay.

Theo như fan dự đoán, Jungkook chắc hẳn đang tranh thủ thu âm nốt cho mixtape trong khoảng thời gian tạm dừng các hoạt động do dịch Covid-19.

Phát live Youtube vỏn vẹn hơn 2 phút, Jungkook đã gây náo loạn twitter Mỹ-7

Phát live Youtube vỏn vẹn hơn 2 phút, Jungkook đã gây náo loạn twitter Mỹ-8Phát live Youtube vỏn vẹn hơn 2 phút, Jungkook đã gây náo loạn twitter Mỹ-9
Fan "rớt nước mắt" mòn mỏi chờ tới ngày Jungkook phát hành mixtape

Khoảng thời gian dài trước đây, Jungkook cũng từng tung hint đang trong quá trình thu âm nhưng không hài lòng với sản phẩm, phải làm đi làm lại tới nỗi Suga cũng phải than thở: “Em mà cứ thế này thì chẳng bao giờ hoàn thành nổi đâu”.

Dự đoán vẫn cứ là dự đoán nhưng với tính cách cầu toàn của Jungkook thì vẫn chưa có gì chắc chắn đến “mùa xuân xanh” nào chàng em út mới trình làng mixtape đầu tay tới “nhân gian”.

Phát live Youtube vỏn vẹn hơn 2 phút, Jungkook đã gây náo loạn twitter Mỹ-10

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-gay-sot-sau-khi-treu-nguoi-fan-n-236077.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao