Jungkook nhiễm Covid-19, màn trình diễn của BTS tại Grammy tính sao đây?

Dù Jungkook đã lên tiếng trấn an fan, nhưng họ vẫn lo lắng cho nam idol cũng như màn trình diễn của BTS tại lễ trao giải Grammy 2022.

BTS vừa khởi hành đến Mỹ để chuẩn bị cho lễ trao giải Grammy 2022, thế nhưng các fan lập tức đón nhận tin không vui rằng Jungkook đã mắc Covid-19.

Big Hit Music thông báo em út BTS có kết quả PCR âm tính ở Hàn Quốc và anh đã bay tới Mỹ ngày 27/3, tuy nhiên nam idol xuất hiện triệu chứng khó chịu ở cổ họng sau khi đặt chân đến Las Vegas. Anh xét nghiệm PCR và nhận kết quả dương tính vào 28/3 (giờ Mỹ).

Jungkook nhiễm Covid-19, màn trình diễn của BTS tại Grammy tính sao đây?-1

Theo Big Hit, họ đang thảo luận tích cực với ban tổ chức Grammy, lịch trình sau này của nam idol tại Mỹ sẽ được quyết định bởi quy định của nước sở tại về Covid-19. Đáng chú ý, Jungkook còn sang Mỹ cùng staff trước các thành viên khác để kiểm tra một số thứ, nhằm chuẩn bị cho lễ trao giải danh giá này. 

Jungkook nhiễm Covid-19, màn trình diễn của BTS tại Grammy tính sao đây?-2

Trước đó, truyền thông cũng đưa tin rằng BTS sẽ biểu diễn trực tiếp tại Grammy 2022 và đây sẽ là sân khấu lớn nhất của buổi lễ. Thế nên việc Jungkook nhiễm Covid-19 khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho số phận tiết mục của nhóm.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 được tổ chức vào ngày 3/4 theo giờ Mỹ. Nếu không bình phục kịp thời, rất có thể Jungkook sẽ phải vắng mặt, việc BTS biểu diễn thiếu người nhiều khả năng xảy ra. Nếu vậy, đây sẽ là tổn thất lớn đối với nhóm vì Jungkook là main vocal kiêm center, chiếm vai trò quan trọng trong các bài hát. Đã vậy, Jin vẫn chưa hồi phục sau khi bị thương ở tay, j-hope còn chưa sang Mỹ do vẫn đang cách ly vì nhiễm Covid-19 không lâu trước đó.

Jungkook nhiễm Covid-19, màn trình diễn của BTS tại Grammy tính sao đây?-3
Nếu Jungkook không kịp bình phục, BTS có khả năng phải biểu diễn mà không có anh

Dù vậy, qua story Instagram mới đây, Jungkook đã trấn an fan bằng tin nhắn thoại với nội dung: "Mình vẫn ổn, không phải chuyện gì to tát đâu". Theo Big Hit, anh đang tự cách ly và điều trị theo hướng dẫn của cơ quan y tế Mỹ. Nam idol không có triệu chứng nào ngoài đau họng nhẹ, công ty cũng nhấn mạnh rằng họ sẽ tập trung theo dõi sức khỏe của Jungkook trong giai đoạn này.

Tuy nhiên, nhiều ARMY vẫn tỏ ra lo lắng cho nam idol. Nhiều người còn cho rằng lễ trao giải Grammy vô cùng quan trọng với nhóm, nhưng họ vẫn muốn Jungkook tập trung nghỉ ngơi, đặt sức khỏe lên hàng đầu để mau bình phục.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/jungkook-vua-sang-my-da-duong-tinh-voi-covid-19-man-trinh-dien-cua-bts-tai-grammy-phai-tinh-sao-day-2202230313953649.htm

Jungkook BTS Kpop

Tin tức mới nhất