Nam thần thích ở ẩn Jungkook náo loạn MXH ngày trở lại

Trở lại MXH sau 9 tháng biệt tích, Jungkook lập tức gây bão như thể phát hành sản phẩm mới.

Là thành viên BTS và cũng là nam Idols sở hữu lượng fan cá nhân đông đảo không chỉ tại Hàn mà còn trên khắp các quốc gia biết đến BTS, nhưng Jungkook lại cực kỳ ít lộ mặt trên mạng xã hội.

Nam thần thích ở ẩn Jungkook náo loạn MXH ngày trở lại-1

Jungkook vốn không thích chụp ảnh. Nam Idol thừa nhận anh chẳng hề có hứng thú với selfie. Trong các shoot hình, Jungkook chỉ cố gắng làm hết sức vì đó là công việc và muốn gửi tới fan các sản phẩm tốt nhất chứ thực tế em út Bangtan vẫn thích quay video hơn.

Nam thần thích ở ẩn Jungkook náo loạn MXH ngày trở lại-2

Mặc dù vẫn biết vậy nhưng fan cũng không ngờ độ lười của Jungkook đối với chụp ảnh lại đến mức cả năm không thèm đưa fan nổi 1 tấm. Các fan chờ đợi mòn mỏi đến mức tưởng Jungkook có vấn đề về sức khỏe, số khác thường đùa rằng chắc bé út quên mất mật khẩu tài khoản MXH rồi.

Nam thần thích ở ẩn Jungkook náo loạn MXH ngày trở lại-3

Kể cả sau khi gây bão với mái tóc bạch kim xuất hiện tại Golden Disc Awards, Jungkook vẫn im hơi lặng tiếng như chưa từng có gì xảy ra.

Mới đây, dường như cảm thấy đã để fan đợi mòn mỏi đủ lâu, Jungkook bất ngờ “ú òa” thả nhẹ tấm ảnh trên Twitter khiến fan chết đứ đừ khi vừa click chuột. Sau 9 tháng như trốn scandal, Jungkook cuối cùng cũng nghe được tiếng lòng fan đang gào thét, xuất hiện như một vị thần.

Nam thần thích ở ẩn Jungkook náo loạn MXH ngày trở lại-4

Chỉ với một bức ảnh nhưng sự trở lại sau khoảng thời gian dài trên Twitter giúp Jungkook ngay lập tức trở thành cái tên sáng nhất MXH, lên thẳng top1 trending thế giới. Dưới bài viết của Jungkook thu về 500,000 bình luận, là Idol đầu tiên có đến 2 bài viết đạt đến con số này.

Nam thần thích ở ẩn Jungkook náo loạn MXH ngày trở lại-5

Chẳng cần làm gì nhiều ngoài ngồi chu môi bấm máy ảnh chơi chơi mà Jungkook cũng tạo nên cơn sốt trên MXH tại nhiều quốc gia thì không biết đến khi bé út phát hành mixtape solo đầu tay, hiệu ứng Jungkook sẽ còn kinh khủng đến mức nào.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jungkook-tro-lai-mxh-khien-dan-tinh-dien-dao-n-249802.html

Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao