Jungkook và Jimin (BTS) khóc tạm biệt người hâm mộ

Là hai thành viên cuối cùng của BTS nhập ngũ, Jungkook và Jimin không giấu được sự xúc động khi livestream tạm biệt người hâm mộ.

Ngày 11/12, BTS tề tựu đông đủ cả 7 thành viên để tiễn RM (Kim Nam Joon) và V (Kim Tae Hyung) lên đường nhập ngũ. Sau đó, Jungkook đăng nhập Weverse (ứng dụng giao tiếp giữa nghệ sĩ Hybe và fan) và bắt đầu buổi livestream có tiêu đề: “Tôi sẽ đi và trở lại thật khỏe mạnh”.

Ngày mai (12/12) tôi sẽ nhập ngũ. Do đó, đây có vẻ như là buổi phát trực tiếp cuối cùng của tôi trước khi gia nhập quân đội. Hôm nay, tôi đã tiễn anh V và Nam Joon. Sau đó, tôi về nhà và dọn dẹp một chút. Mọi người hãy bảo trọng và giữ sức khỏe nhé. Tôi sẽ trở lại trong trạng thái tốt. Chắc chắn khi ngày này đến, lòng tôi có chút bất an nhưng nó vẫn phải diễn ra. Tôi cần ngủ hôm nay để ngày mai có thể tập trung và làm tốt”, em út BTS chia sẻ.

Jungkook và Jimin (BTS) khóc tạm biệt người hâm mộ-1
Jungkook nói lời tạm biệt với người hâm mộ trước ngày nhập ngũ.

Người hâm mộ thích thú khi nam thần tượng cho biết phải bận rộn đến phút cuối cùng vì cần giặt xong quần áo.

Khi nói lời tạm biệt với Army, người xem nhận thấy Jungkook dường như đang cố kìm nước mắt. Một số người cho rằng anh đã khóc trước đó vì mắt đỏ bất thường.

"Cảm ơn các bạn rất nhiều vì ủng hộ chúng tôi cho đến khi tất cả nhập ngũ. Hãy bảo trọng nhé! Hãy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc nhé! Tôi sẽ nhớ các bạn lắm. Tôi chưa thành thạo cách chào vì chưa nhập ngũ nhưng sau khi huấn luyện xong tôi sẽ chào các bạn. Tôi yêu tất cả mọi người. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tạm biệt, bảo trọng nhé. Tôi yêu các bạn", ngôi sao 3D nhắn nhủ trước khi kết thúc livestream kéo dài chưa đầy 8 phút.

Jimin cũng có động thái tương tự em út vào cùng ngày. Anh xuất hiện với mũ len trùm đầu để che đi mái tóc mới cạo. Trong nhóm, Jimin là người cố giữ tóc đến phút cuối cùng. Khi tiễn V và RM vào buổi sáng, cư dân mạng tinh ý phát hiện lọn tóc vàng dưới mũ của chủ nhân hit Live Crazy.

Jungkook và Jimin (BTS) khóc tạm biệt người hâm mộ-2
Jimin khoe kiểu tóc mới trên livestream.

Mở đầu buổi trò chuyện, nam thần tượng sinh năm 1995 kể về cuộc sống những ngày trước nhập ngũ: “Gần đây thời tiết lạnh, mọi người hãy bảo trọng nhé. Tôi bị cúm khoảng 5 ngày sau khi trở về từ Nhật Bản. Lúc hết bệnh, tôi nhận ra mình chỉ còn một tuần nữa và băn khoăn không biết nên gặp ai. Tôi không nghĩ đến ai cụ thể nên chỉ gặp một người bạn và đi uống nước. Vì không phải chia tay mọi người mãi mãi, tôi dành chủ yếu thời gian ở nhà”.

Jimin hứa với người hâm mộ cố gắng hết sức và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách một người lính để khi trở về có thể làm mọi điều mình muốn. Anh nói thêm nhóm dự định thực hiện chuyến lưu diễn cùng nhau vào thời điểm tái ngộ năm 2025.

Jimin cũng bày tỏ lòng biết ơn đến sự ủng hộ từ người hâm mộ: “Tôi luôn cảm kích và hạnh phúc vì các bạn. Cảm giác như tôi chia tay những người bạn gắn bó suốt thập kỷ qua. Tôi mong sớm được đoàn tụ và vui vẻ cùng mọi người. Tôi sẽ giữ trong lòng tình cảm của các bạn và nhớ các bạn sâu sắc trong những ngày xa cách”.

Trong bầu không khí trầm lắng, nhiều cảm xúc, Jimin cố pha trò bằng câu chuyện mọi người thường kháo nhau về việc tăng cân khi nhập ngũ. Anh hứa trở lại với một cơ thể khỏe mạnh và trở lại với fan trước khi mọi người kịp nhận ra thời gian trôi qua nhanh.

Cuối buổi livestream, Jimin mới để lộ kiểu tóc mới dù trước đây từng tuyên bố không để người hâm mộ nhìn thấy mình trong trạng thái trọc đầu. Không giống các thành viên khác, Jimin trông ngại ngùng lúc cởi mũ len ra và nhanh chóng đội trở lại. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi đó, nam thần tượng bất ngờ dâng trào cảm xúc, phải đưa tay vuốt mặt và quay ra sau để che giấu những giọt nước mắt chực trào.

"Tôi yêu các bạn. Tôi sẽ quay lại sớm thôi", Jimin nhắn nhủ trước khi tắt livestream và dành những giờ còn lại trong ngày cho gia đình.

Jungkook và Jimin (BTS) khóc tạm biệt người hâm mộ-3
Jimin rơi nước mắt trước giây phút tạm biệt.

Jungkook và Jimin bắt đầu khóa huấn luyện quân sự vào ngày 12/12 tại Trung tâm Huấn luyện Tân binh của Sư đoàn Bộ binh 5, nơi Jin đang làm người hướng dẫn. Họ nhập ngũ với tư cách những người lính đồng hành, tức là phục vụ cùng nhau trong quân đội.

Nhập ngũ cùng Jungkook tiếp cho tôi rất nhiều sức mạnh”, Jimin chia sẻ trong livestream.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/jungkook-va-jimin-bts-khoc-tam-biet-nguoi-ham-mo-post1594905.tpo

Jimin Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao