Tình bạn thân quá thân giữa V và Jungkook đang vỡ vụn chỉ vì quá nổi tiếng

Từng là cặp đôi thân thiết từ thời thực tập sinh, V và Jungkook dần trở nên xa cách khi cả hai nổi tiếng đến độ mất kiểm soát.

Là cặp đôi được chèo thuyền nhiệt tình trong nhóm nhưng không ngờ mối quan hệ Jungkook-V không thực sự hoàn hảo như mọi người nhìn thấy.

Tình bạn thân quá thân giữa V và Jungkook đang vỡ vụn chỉ vì quá nổi tiếng-1

Trong chương trình BTS In The Soop tập 6, cặp đôi 95-97 đã có khoảng thời gian ngắn ngủi ngồi lại chia sẻ với nhau về suy nghĩ của mỗi người.

Điều khiến khán giả bất ngờ chính là chia sẻ của Jungkook khi anh nói với V rằng họ đã từng cực kỳ thân thiết nhưng mọi thứ dần trở nên thay đổi, họ trở nên xa cách hơn, không còn trò chuyện và cởi mở với nhau như trước.

Tình bạn thân quá thân giữa V và Jungkook đang vỡ vụn chỉ vì quá nổi tiếng-2

“Thậm chí từ hồi trainee, chúng ta lúc nào cũng gây rắc rối rồi 2 đứa lại cùng bị mắng. Chúng ta từng thân thiết hơn bất kỳ thành viên nào trong nhóm. Em đã thay đổi rất nhiều nhờ có anh. Chúng ta có nhiều điểm tương đồng và suy nghĩ cũng giống nhau.” – Jungkook chia sẻ cùng V.

Tình bạn thân quá thân giữa V và Jungkook đang vỡ vụn chỉ vì quá nổi tiếng-3

Các fan BTS cảm thấy vui vì V là người đã giúp Jungkook bước ra khỏi ranh giới an toàn, vượt qua sự ngại ngùng để trở nên bao dạn hơn, tuy nhiên lại cảm thấy tiếc nuối cho tình bạn tri kỷ đã từng của họ.

Tình bạn thân quá thân giữa V và Jungkook đang vỡ vụn chỉ vì quá nổi tiếng-4

“Anh ấy từng là một người dễ nói chuyện và cực kỳ cởi mở trước đây, nhưng khi chúng tôi bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho chính bản thân, tôi bắt đầu cảm thấy có gì đó khác lạ ở V. Anh ấy từng cười đùa suốt ngày nhưng giờ thì anh ấy đã trở nên khép kín hơn nhiều”.

Tình bạn thân quá thân giữa V và Jungkook đang vỡ vụn chỉ vì quá nổi tiếng-5

“V là người đã tiến tới nói chuyện với tôi trước, nhờ đó mà chung tôi tìm ra nhiều điểm tương đồng. Tôi từng lo lắng rằng làm sao tôi có thể cùng những người khác chia sẻ chân thành những suy nghĩ trong tôi, ngoại trừ V. Tôi thực sự cảm ơn anh ấy vì đã cùng nhau tại ra khoảng thời gian tươi đẹp đó”.

May mắn thay, cuộc nói chuyện đó đã lần nữa kéo gần khoảng cách giữa V và Jungkook sau một khoảng thời gian dài và bắt đầu một chương mới trong tình bạn của họ.

Tình bạn thân quá thân giữa V và Jungkook đang vỡ vụn chỉ vì quá nổi tiếng-6

ARMY hị vọng cả 2 sẽ có thể lần nữa xây đắp lại tình cảm gắn bó thân thiết như lúc đầu.

Tình bạn thân quá thân giữa V và Jungkook đang vỡ vụn chỉ vì quá nổi tiếng-7Tình bạn thân quá thân giữa V và Jungkook đang vỡ vụn chỉ vì quá nổi tiếng-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-va-v-khong-thuc-su-than-thiet-nhu-moi-nguoi-van-nghi-n-236627.html

V BTS Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao