Jungkook, Yeri và Suzy vẫn thành công rực rỡ dù không thi Đại học

Dù vấp phải một số phản ứng trái chiều từ công chúng, rất nhiều thần tượng Kpop vẫn lựa chọn từ bỏ hoặc hoãn thi Đại học để tập trung cho sự nghiệp.

Việc tân binh Kpop hàng đầu hiện nay - Jang Wonyoung quyết định không thi Đại học trong năm nay để tập trung cho sự nghiệp khiến vấn đề thần tượng bỏ thi CSAT một lần nữa được nhắc lại. Bất chấp việc bị một số cư dân mạng chỉ trích, làng giải trí Hàn Quốc vẫn ghi nhận số idol từ chối thi Đại học ngày càng tăng. 

Tuy nhiên một số thần tượng đã chứng minh Đại học không phải là con đường duy nhất để thành công, chẳng hạn như 5 cái tên dưới đây: 

1. BoA

Jungkook, Yeri và Suzy vẫn thành công rực rỡ dù không thi Đại học-1

Ngôi sao Kpop đời đầu BoA vốn có cơ hội nhập học Đại học khi đã hoàn thành bài kiểm tra trình độ trung học cơ sở vào tháng 8/2002 và kỳ thi kiểm tra trình độ trung học phổ thông vào tháng 4/2003. Mặc dù vậy, cô vẫn bỏ qua kỳ thi Đại học vào năm 2004. 

BoA debut khi còn rất trẻ - năm 13 tuổi và ngay lập tức nổi tiếng. Trong một chương trình giải trí, khi được hỏi liệu có hối hận khi không vào Đại học, BoA trả lời một cách tự hào: 

"Tôi không học đại học, nhưng tôi không hối tiếc. Sự nghiệp đã chiếm của tôi quá nhiều thời gian. Nếu (nhập học) mà lại không đến trường vì hoạt động quảng bá bận rộn thì bạn chỉ là một 'sinh viên ma' mà thôi." 

2. IU

Jungkook, Yeri và Suzy vẫn thành công rực rỡ dù không thi Đại học-2

"Em gái quốc dân" IU cũng không tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học và sự nghiệp của cô ấy vẫn đang ở đỉnh cao trong suốt nhiều năm. 

IU ra mắt làng giải trí vào năm 2008 và đến năm 2012 thì bày tỏ ý định không thi CSAT. Trong thời gian này, cô bắt đầu được khán giả Hàn công nhận về cả mặt diễn xuất lẫn ca hát. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 chắc chắn đã có một quyết định đúng đắn khi cho đến thời điểm hiện tại, IU trở thành nữ ca sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên được tổ chức concert solo ở sân vận động Jamsil sức chứa 70.000 chỗ ngồi.  

3. Bae Suzy

Jungkook, Yeri và Suzy vẫn thành công rực rỡ dù không thi Đại học-3

"Tình đầu quốc dân" Suzy quyết định không thi CSAT năm 2013 vì không tự tin có thể cân bằng thời gian đi học và đi làm. Trong thời gian này, Suzy đang quảng bá với nhóm nhạc Miss A, đồng thời phải thực hiện nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim truyền hình,... 

Ngay cả khi Miss A dừng hoạt động, Suzy vẫn là ngôi sao hàng đầu với sức hút không suy chuyển. Cô bận rộn với các dự án truyền hình như While You Were Sleeping, Vagabond, Startup,...

4. BTS Jungkook

Jungkook, Yeri và Suzy vẫn thành công rực rỡ dù không thi Đại học-4

Jungkook quyết định tạm hoãn kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2016, thời điểm BTS bắt đầu nhận được sự chú ý từ khán giả quốc tế và đến nay đã thành công rực rỡ khi nhóm được mệnh danh là ban nhạc nổi tiếng nhất thế giới.

Dù phải chạy lịch trình trên toàn cầu, Jungkook vẫn đăng ký học Đại học từ xa và tốt nghiệp với bằng cử nhân về Phát thanh truyền hình và Giải trí tại Đại học Global Cyber. Nam thần tượng sinh năm 1997 còn vinh dự nhận được President's Award - giải thưởng danh giá nhất mà sinh viên Đại học Global Cyber có thể nhận. 

5. Red Velvet Yeri

Jungkook, Yeri và Suzy vẫn thành công rực rỡ dù không thi Đại học-5

Em út Red Velvet sinh năm 1999 và cũng quyết định không dự kỳ thi CSAT năm 2017. 

Ngoài sự nghiệp thành công cùng nhóm, Yeri tạo dựng được tên tuổi cho riêng mình trong lĩnh vực diễn xuất với web drama đầu tay Blue Birthday, cũng như nhận được nhiều lời đề nghị đại diện thương hiệu lớn. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-yeri-va-suzy-van-thanh-cong-ruc-ro-du-khong-thi-dai-hoc-n-327377.html

Yeri Jungkook Kpop Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao