JustaTee nghẹn ngào tiết lộ từng bị 'mọi người không coi ra gì'

Chia sẻ của giám khảo JustaTee trong tập mới nhất của Rap Việt khiến nhiều khán giả vô cùng xúc động.

Tối 1/1, tập 12 Rap Việt mùa 2 lên sóng gây chú ý với việc Blacka (team Wowy) và Vsoul (team Rhymastic) giành lấy tấm vé vào vòng Chung kết.

Bên cạnh các màn trình diễn, một chia sẻ của giám khảo JustaTee đã gây chú ý.

Theo đó ở phần thi của Freaky (team Karik) với bản rap Sân Khấu Lầm Tưởng. Chính ca từ đầy "cân nặng", từng lời từng chữ tạo ra được sự đồng cảm đã khiến JustaTee không thể kìm được cảm xúc của mình. 

Anh cho rằng sẽ không ngoa nếu nói là bản thân có thể cảm được hết từng câu từng chữ trong bài của Freaky, vì nó không chỉ là con đường riêng của Freaky mà là con đường của tất cả những người đồng nghiệp.

JustaTee nghẹn ngào tiết lộ từng bị mọi người không coi ra gì-1JustaTee nghẹn ngào tiết lộ từng bị mọi người không coi ra gì-2
Phần thi ấn tượng của Freaky.

Là giám khảo luôn thể sự vui vẻ trên ghế nóng nhưng với phần thi của Freaky, JustaTee không giấu được sự xúc động.

Anh nghẹn ngào: "Bản thân anh cũng có những hình ảnh mà gặp được trong bài hát của em. Thực sự không thể nào anh nghĩ là anh có thể sống trong bài hát của em đến như thế.

Cái ngày anh phải sống trong xã hội quan trọng bằng cấp đến mức độ ở môi trường bên đấy anh không thể nhận ra anh là bất cứ ai cả. Khi anh phải bỏ chốn đấy để đi sang môi trường khác, để được mọi người công nhận thì cái hình ảnh đấy anh được gặp lại.

Anh chấp nhận bỏ con đường mà mọi người đang không coi anh là cái gì, để đi theo con đường mà đến ngày hôm nay mọi người công nhận thế này anh mới cảm thấy hoàn toàn đúng đắn. Không bao giờ hối hận với con đường của anh. Cảm ơn em vì bài hát này".

JustaTee nghẹn ngào tiết lộ từng bị mọi người không coi ra gì-3JustaTee nghẹn ngào tiết lộ từng bị mọi người không coi ra gì-4
Khoảnh khắc xúc động của JustaTee.

Trước sự xúc động của JustaTee, MC Trấn Thành cũng chia sẻ: "Những lúc giọt nước mắt rơi là những lúc người ta sống thật nhất với cảm xúc của mình. Ngày hôm nay JustaTee đã chứng minh cho mọi người thấy điều đó đúng".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/justatee-nghen-ngao-tiet-lo-tung-khong-the-nhan-ra-minh-la-ai-bi-moi-nguoi-khong-coi-ra-gi-av3006177.html

Rap Việt JustaTee Trấn Thành

Tin tức mới nhất