Justin Bieber bán 291 bài hát với giá 200 triệu USD

Giọng ca "Baby" nhận khoản tiền 200 triệu USD sau khi hoàn tất việc bán bản quyền 291 bài hát cho Hipgnosis Songs Capital.

People đưa tin nhạc sĩ 29 tuổi quyết định bán bản quyền toàn bộ 291 bài hát của anh đã phát hành đến cuối năm 2021 cho công ty Hipgnosis Songs Capital với giá 200 triệu USD.

Danh sách bao gồm 6 album phòng thu: My World 2.0Under the MistletoeBelievePurposeChanges và Justice cùng các đĩa đơn ăn khách: Baby, Boyfriend, What Do You Mean?, Sorry, Love Yourself, Yummy, Holy, Peaches...

Merck Mercuriadis, người sáng lập Hipgnosis Song Management, cho biết đây là thương vụ mua bán bản quyền có giá trị lớn nhất của công ty đối với nghệ sĩ dưới 70 tuổi.

Justin Bieber bán 291 bài hát với giá 200 triệu USD-1
Justin Bieber là giọng ca được săn đón khi chỉ 16 tuổi. 

"Dù mới 29 tuổi, Justin Bieber đã là một trong số ít nghệ sĩ tiêu biểu của kỷ nguyên âm nhạc trực tuyến và hồi sinh ngành công nghiệp này", Merck Mercuriadis nói.

Scooter Braun, quản lý lâu năm của giọng ca Baby, cho rằng nam ca sĩ là nghệ sĩ tiêu biểu của thời đại. Điều đó thể hiện qua thương vụ bán bản quyền giá trị 200 triệu USD vừa hoàn tất.

"Trong 15 năm đồng hành cùng Justin Bieber, tôi hạnh phúc khi chứng kiến giây phút này. Sự vĩ đại của cậu ấy thực sự bắt đầu", Scooter Braun chia sẻ.

Trước Justin Bieber, ca sĩ Justin Timberlake cũng đồng ý bán bản quyền 200 bài hát cho Hipgnosis Songs Capital với giá 100 triệu USD.

Justin Bieber là giọng ca được săn đón khi chỉ 16 tuổi. Ngày 19/2/2010, Baby lên sóng và gây sốt với cộng đồng yêu nhạc US-UK trên thế giới.

Từ thành công của các album, những live show vòng quanh thế giới, Bieber trở thành ngôi sao có thu nhập hàng đầu làng giải trí. Độ nổi tiếng của Bieber được kiểm chứng với lượng fan cao nhất nhì mạng xã hội. Anh được mệnh danh là "Hoàng tử nhạc pop".

Có thời gian Justin Bieber vướng nhiều bê bối cá nhân và đối mặt với căn bệnh trầm cảm. Sau đó, nhờ thành công của loạt album PurposeWhat Do You MeanSorryLove Yourself, Bieber lấy lại danh tiếng và trở lại vị thế của ca sĩ kiếm tiền hàng đầu.

Những năm gần đây, ngoài âm nhạc, ngôi sao nhạc pop dành thời gian cho vợ Hailey Baldwin và gia đình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/justin-bieber-ban-291-bai-hat-voi-gia-200-trieu-usd-post1396335.html

Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao