Justin Bieber đăng ảnh thân mật, cảm ơn cha mẹ vợ trước lễ cưới

Nam ca sĩ được khen khi đăng ảnh cùng gia đình vợ trước khi lễ cưới diễn ra. Anh còn cho rằng việc nên duyên với Hailey Baldwin là một định mệnh.

Khoảng 8h30 sáng mai 1/10 (giờ Việt Nam), hôn lễ của Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ chính thức diễn ra tại khu resort thuộc vùng Bluffton, Nam Carolina. Mới đây, trên Instagram, giọng ca Baby đã đăng ảnh chụp cùng gia đình vợ.

Justin Bieber đăng ảnh thân mật, cảm ơn cha mẹ vợ trước lễ cưới-1
Justin Bieber đăng ảnh cảm ơn bố mẹ vợ vì đã gả Hailey Baldwin cho anh.

Đó là khoảnh khắc Bieber thuở còn mặt "búng ra sữa", khi anh là thần tượng lớn của Baldwin. Bộ đôi chụp ảnh với cha mẹ chân dài 23 tuổi trong một cuộc gặp gỡ nhiều năm trước.

Kèm bức ảnh, ca sĩ người Canada chú thích: "Tôi cùng vợ, và như là một định mệnh vậy. Cảm ơn bố mẹ đã gả Hailey cho một người 'man rợ' như con".

Sau một tiếng đăng tải, khoảnh khắc trên được hơn 900.000 người nhấn thích. Ở phần bình luận, các tài khoản mạng dành lời khen cho Bieber khi anh đã khéo léo với bố mẹ vợ trước lễ cưới. Động thái này cũng chứng tỏ sự tôn kính, biết ơn của nam ca sĩ dành cho gia đình nửa kia.

Hôm 28/9, trước đám cưới hai ngày, Bieber chia sẻ ảnh chụp chung đầu tiên với Baldwin. Giọng ca As Long As You Love Me chú thích: "Vợ và tôi, nơi mọi thứ bắt đầu". Các fan đoán giọng ca 25 tuổi đang cảm thấy hồi hộp cho ngày trọng đại nên muốn ôn lại kỷ niệm xưa với người yêu.

Justin Bieber đăng ảnh thân mật, cảm ơn cha mẹ vợ trước lễ cưới-2
Đây là bức ảnh lần đầu Justin Bieber và Hailey Baldwin chụp cùng nhau.

Cách đây vài giờ, tờ Daily Mail đã cập nhật hình ảnh Bieber và vợ xuất hiện tại địa điểm làm đám cưới để diễn tập trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu. Trong ảnh, nam ca sĩ diện áo polo, quần âu còn người mẫu 23 tuổi chọn bộ đầm trắng hở vai gợi cảm. Đôi uyên ương bước ra từ du thuyền, được hộ tống bởi nhiều vệ sĩ.

Các nhân viên của khu resort cũng đang ráo riết chuẩn bị mọi thứ. Theo nguồn tin, 3 chiếc xe bus nhỏ đã đậu sẵn bên ngoài để đưa đón khách dự lễ cưới tới khách sạn. Katy Perry, Kendall Jenner được nhìn thấy đã đi máy bay riêng tới địa điểm tổ chức buổi tiệc.

Theo Zing


Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất