Justin Bieber và vợ xuất hiện, chuẩn bị làm lễ cưới

Hôn lễ của ca sĩ người Canada và chân dài 23 tuổi sẽ diễn ra đơn giản. Lễ cưới sẽ có sự góp mặt của một số khách mời thân thiết.

Như thông báo trước đó, lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ được tổ chức ấm cúng ở khu resort đẳng cấp Montage Palmetto Bluff thuộc vùng Bluffton, Nam Carolina vào ngày 30/9 (theo giờ Mỹ), tức ngày mai, 1/10 (giờ Việt Nam).

Mới đây, Daily Mail đã cập nhật hình ảnh cặp sao xuất hiện tại địa điểm làm đám cưới để diễn tập trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu. Trong ảnh, nam ca sĩ Baby diện áo polo, quần âu nghiêm túc còn vợ người mẫu chọn bộ đầm trắng hở vai gợi cảm. Đôi uyên ương bước ra từ du thuyền, được hộ tống bởi nhiều vệ sĩ.

Justin Bieber và vợ xuất hiện, chuẩn bị làm lễ cưới-1Justin Bieber và vợ xuất hiện, chuẩn bị làm lễ cưới-2
Justin Bieber và vợ đã có mặt tại địa điểm tổ chức đám cưới.

Trước giờ G, vợ chồng Bieber được nhìn thấy uống cocktail và chụp ảnh cùng một số người thân trên cầu cảng. Mẹ Bieber là bà Pattie Mailette và cha mẹ của Hailey, Stephen và Kennya Baldwin cũng đã xuất hiện.

Theo Daily Mail, ba chiếc xe bus nhỏ đã đậu sẵn bên ngoài để đưa đón khách dự lễ cưới trở về khách sạn. Trước đó, báo chí đưa tin Katy Perry, Kendall Jenner đã đi máy bay riêng tới địa điểm cưới. Danh sách khách mời tham dự còn có Scooter Braun, Justin Skye, Nick DeMoura, Kenny Hamilton, Chaz Somers...

Justin Bieber và vợ xuất hiện, chuẩn bị làm lễ cưới-3Justin Bieber và vợ xuất hiện, chuẩn bị làm lễ cưới-4
Katy Perry và Kendall Jenner đi máy bay riêng tới địa điểm tổ chức hôn lễ của Justin Bieber.

Theo dự kiến, buổi lễ sẽ bắt đầu vào lúc hoàng hôn, với sự đón tiếp khách mời trong một phòng khiêu vũ cách nhà nguyện một đoạn đi bộ ngắn.

"Những thành viên của resort đã mang nhiều thiết bị âm thanh, trang trí đồ nội thất, ánh sáng đầy đủ trong căn phòng này. Vài trăm mét rèm vàng ánh kim lấp lánh cũng đã phủ kín không gian phòng. Bên trong, một sân khấu cũng đã được dựng lên.

Trong khi đó, nhà nguyện được bố trí với năm vòm hoa xinh xắn. Chi phí cho khoản này ít nhất là 250.000 USD. Nhà thiết kế lễ cưới của Bieber là Mindy Weiss, người từng có các khách hàng trước đó bao gồm Kim Kardashians, Ellen DeGeneres và Portia De Rossi, Sophia Vergara, Heidi Klum và Channing Tatum...", Daily Mail cho biết.

Justin Bieber và vợ xuất hiện, chuẩn bị làm lễ cưới-5

Justin Bieber và vợ xuất hiện, chuẩn bị làm lễ cưới-6
Nhiều khách mời và người thân trong gia đình Bieber xuất hiện ở địa điểm tổ chức lễ cưới để diễn tập, trước khi buổi lễ chính thức vào lúc hoàng hôn bắt đầu.

Theo Zing


Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao