Justin Bieber đau đầu vì mối quan hệ giữa vợ và Selena Gomez

Những ồn ào đời tư, câu chuyện tình yêu tiêu tốn giấy mực truyền thông với hai người phụ nữ là Selena Gomez và Hailey Bieber tiếp tục ảnh hưởng tới sự nghiệp của Justin Bieber.

Những ngày qua, Selena Gomez, Hailey Bieber và Kylie Jenner trở thành hai cái tên tiêu tốn giấy mực của truyền thông thế giới khi họ bất ngờ bị lôi vào một cuộc tranh cãi qua lại trên mạng xã hội.

Hailey và Kylie Jenner được cho là có hành động "bắt nạt" Selena Gomez. Động thái này khiến họ mất hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram và bị nhiều khán giả công khai tẩy chay.

Justin Bieber đau đầu vì mối quan hệ giữa vợ và Selena Gomez-1
Mối quan hệ tay ba giữa Justin Bieber, Hailey Bieber và Selena Gomez chưa bao giờ hết "nóng" (Ảnh: People).

Đổi lại, Selena Gomez được phần lớn khán giả bênh vực, có thêm hàng triệu người theo dõi và vươn lên trở thành nữ nghệ sĩ có nhiều khán giả theo dõi nhất trên mạng xã hội Instagram.

Gần đây, cựu ngôi sao Disney lên tiếng về sự việc: "Cảm ơn mọi người và yêu thương mọi người rất nhiều. Tôi thực sự biết ơn tới mỗi người các bạn, các bạn khiến tôi hạnh phúc vô cùng. Xin mọi người hãy tử tế và quan tâm tới sức khỏe tinh thần của người khác hơn. Trái tim tôi nặng trĩu và tôi chỉ muốn điều tốt đẹp cho tất cả mọi người".

Dòng trạng thái của Selena tiếp tục được khán giả khen ngợi. Về phần Hailey Bieber, cô không lên tiếng bình luận về vụ việc. Tuy nhiên, ông xã Justin Bieber phải chịu sự trừng phạt của người hâm mộ thay cô.

Trong buổi trình diễn của Rolling Loud mà Justin làm khách mời hồi cuối tuần, anh đã phải hứng chịu những lời lẽ nặng nề từ khán giả dành cho vợ anh trong khi họ công khai ủng hộ Selena. 

Justin Bieber đau đầu vì mối quan hệ giữa vợ và Selena Gomez-2
Selena Gomez nhận được sự ủng hộ của khán giả và có thêm nhiều người hâm mộ (Ảnh: Getty Images).

Mối quan hệ giữa bộ ba Justin, Hailey và Selena chưa bao giờ hết "hot" với truyền thông kể từ ngày nam ca sĩ cầu hôn người mẫu tóc vàng vào năm 2018, đúng 2 tháng sau khi anh chia tay Selena Gomez. Đã có hàng loạt những tin đồn thêu dệt về mối quan hệ tay ba này trong suốt những năm qua.

Mọi chuyện dần trở nên hòa bình khi Selena và Hailey ôm nhau thắm thiết trong một sự kiện ở Los Angeles, Mỹ vào tháng 10 năm ngoái. Bức ảnh chụp chung giữa hai cô gái gần như hóa giải mọi hận thù giữa người hâm mộ của Selena và vợ chồng Justin Bieber. Tuy nhiên, nghi vấn bắt nạt của Hailey dành cho Selena gần đây đã hủy hoại hoàn toàn những tình cảm tốt đẹp trước đó. 

Selena từng có chuyện tình dài 8 năm với Justin trước khi anh kết hôn với Hailey. Hai ngôi sao trẻ từng được xem là cặp tình nhân kiểu mẫu, đáng ngưỡng mộ tại Hollywood. Họ chia tay rồi tái hợp nhiều lần trong 8 năm yêu nhau.

Justin Bieber đau đầu vì mối quan hệ giữa vợ và Selena Gomez-3
Justin và Selena từng có chuyện tình dài 8 năm với Selena Gomez trước khi kết hôn với Hailey (Ảnh: Getty Images).

Tuy nhiên, chỉ hai tháng sau khi kết thúc mối quan hệ với Selena, Justin đã quyết định gắn bó dài lâu với Hailey. Là người đến sau, Hailey chịu nhiều áp lực từ người hâm mộ và thường xuyên bị so sánh với Selena. Thương và thấu hiểu cho vợ, Justin tìm mọi cách để bênh vực Hailey trước công chúng. 

"Tôi đã yêu và luôn yêu Selena. Cô ấy sẽ mãi giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, nhưng giờ đây tôi toàn tâm toàn ý yêu vợ mình. Cô ấy (Hailey) chính là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi.

Đây chính là lời đáp trả cho tất cả những người thiếu chín chắn, những người đã gửi loạt tin nhắn khiến Hailey đau lòng như 'Anh ấy sẽ trở lại với Selena' hay 'Selena mới là người tốt nhất cho anh ấy'", Justin Bieber bức xúc cảnh báo những người khiến vợ mình buồn phiền.

Năm 2022, Hailey Bieber phủ nhận những tin đồn xoay quanh việc Justin Bieber qua lại với mình khi chưa dứt điểm chuyện tình cảm với Gomez.

Cô thanh minh: "Khi Justin và tôi bắt đầu quen biết hay trong suốt quá trình hẹn hò, anh ấy chưa bao giờ ở trong mối quan hệ tình cảm nào khác. Tôi không phải kiểu người thích chen chân, phá hoại chuyện tình cảm của người khác.

Nhiều người bày tỏ khinh ghét, nhưng phản ứng ấy bắt nguồn từ sự võ đoán và hiểu lầm rằng 'Tôi cướp anh ấy'. Họ ước anh ấy sẽ nên duyên với một người khác, ổn thôi. Bạn ước gì cũng được, nhưng đó không phải thực tế".

Justin Bieber đau đầu vì mối quan hệ giữa vợ và Selena Gomez-4
Bức ảnh chụp chung tình cảm giữa Selena Gomez và Hailey Bieber từng gây chấn động mạng xã hội năm 2022 (Ảnh: Instagram).

Hailey Bieber cũng nhấn mạnh việc, sau đám cưới với Justin Bieber, cô và Selena Gomez có nói chuyện với nhau, và giữa họ không có mâu thuẫn. Nữ người mẫu khẳng định tôn trọng một phần quá khứ của chồng. 

Đến nay, Hailey và Justin Bieber đã trải qua gần 5 năm hôn nhân trong khi Selena Gomez vẫn trên hành trình tìm kiếm nửa kia của cuộc đời. Cô dính tin đồn hò hẹn với một số người đồng nghiệp nhưng Selena không công khai các mối quan hệ này. Nữ ca sĩ tập trung cho công việc, chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 29 gần đây của mình, Justin đã dành thời gian bên gia đình và những người thân yêu. Người duy nhất không có mặt trong danh sách khách mời của sự kiện này chính là Selena Gomez dù trước đó, nam ca sĩ đã úp mở về việc muốn mời người cũ tham dự. 

Những khách mời của bữa tiệc đều nhận được một món quà kỷ niệm bằng bạc trên có dòng chữ: "Tôi thấy biết ơn vì đã không lựa chọn thứ mà tôi tưởng rằng mình rất mong muốn".

Justin Bieber đau đầu vì mối quan hệ giữa vợ và Selena Gomez-5
Justin Bieber và Hailey Bieber đang phải chịu sự công kích của khán giả ủng hộ Selena Gomez (Ảnh: Instagram).

Justin không giải thích ý nghĩa của những dòng chữ này nhưng phần lớn khán giả cho rằng, nam ca sĩ đang bóng gió nhắc đến người cũ. Trước những suy đoán của khán giả, nam ca sĩ chỉ im lặng.

Cuộc sống của Justin chưa bao giờ dừng hỗn loạn từ ngày anh bước chân vào làng giải trí. Nam ca sĩ lọt vào mắt xanh của công ty tìm kiếm tài năng khi mới 12 tuổi. Năm 15 tuổi, anh trở thành hiện tượng toàn cầu, được truyền thông săn đón, liên tục được phỏng vấn trên nhiều nền tảng.

Tuy nhiên, Justin Bieber từng thừa nhận, cái giá của sự nổi tiếng không phải chỉ toàn trái ngọt. Anh kể: "Tôi đã chật vật khi bước vào ngành công nghiệp giải trí khi còn nhỏ tuổi và không rõ mình phải đi đâu về đâu. Ai cũng nói họ yêu tôi và rồi quay lưng lại với tôi chỉ trong chớp mắt".

Áp lực khi nổi tiếng quá sớm đã đẩy Justin rơi vào những giai đoạn khủng hoảng tâm lý. Năm 2013 - 2014, Justin Bieber xóa bỏ hình tượng "hoàng tử nhạc Pop", theo đuổi phong cách nổi loạn và đối mặt với loạt thị phi. 

Justin Bieber đau đầu vì mối quan hệ giữa vợ và Selena Gomez-6
Justin nhiều lần khẳng định, cuộc sống của anh bước sang một trang mới tươi đẹp hơn từ khi kết hôn với Hailey Bieber (Ảnh: Vogue).

Năm 2014, cảnh sát đã tiến hành lục soát căn nhà của Justin Bieber tại Calabasas, California (Mỹ) sau khi nam ca sĩ bị tố cáo phá hoại tài sản nhà hàng xóm với tổng thiệt hại lên đến 20.000 USD. 

Chưa đầy một tuần sau, Justin Bieber bị bắt vì lái xe khi say xỉn, sử dụng bằng lái đã hết hạn và chống đối người thi hành công vụ. Cũng trong thời gian này, Justin Bieber đã bắt đầu sử dụng ma túy. Thông tin được chính nam ca sĩ thừa nhận trong một bài đăng trên Instagram năm 2019.

"Tôi bắt đầu dùng chất gây nghiện năm 19 tuổi và biến mọi mối quan hệ của mình thành địa ngục. Tôi trở nên cáu kỉnh, thiếu tôn trọng phụ nữ và lúc nào cũng bất ổn. Tôi giữ khoảng cách với những người thương yêu mình và tự giấu bản thân sau lớp vỏ bất cần. Tôi cảm thấy như mình sẽ không bao giờ hồi phục được", Justin Bieber tâm sự. 

Justin Bieber đau đầu vì mối quan hệ giữa vợ và Selena Gomez-7
Không trực tiếp lên tiếng nhưng Justin Bieber có nhiều động thái bênh vực vợ trong cuộc chiến với Selena Gomez (Ảnh: Getty Images).

Năm 2018, sau khi kết hôn với Hailey Baldwin, nam ca sĩ thừa nhận, anh đã tìm được một người phụ nữ thực sự hiểu và yêu thương mình.

"Giờ tôi đang sống trong giai đoạn tươi sáng nhất của cuộc đời mang tên "hôn nhân". Cuộc sống lứa đôi tuyệt vời, điên khùng và đặt ta trước nhiều trách nhiệm mới. Bạn phải học cách kiên nhẫn, tin tưởng, chung thủy, tử tế, hài hước và mọi phẩm chất khác để trở thành một người đàn ông tốt", anh chia sẻ.

Cuộc hôn nhân này giúp Justin tìm lại cảm hứng trong âm nhạc, chăm chỉ làm việc và cống hiến. Song, tai họa lại tìm tới nam ca sĩ trẻ. Tháng 6/2022, Justin Bieber thừa nhận mắc hội chứng Ramsay Hunt khiến một phần cơ mặt bị liệt, sẽ phải mất 6 tháng để điều trị. Anh cũng phải hủy nhiều buổi biểu diễn trong tour quốc tế.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/justin-bieber-dau-dau-vi-moi-quan-he-giua-vo-va-selena-gomez-20230309133056238.htm

Hailey Bieber Hailey Baldwin Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất