Justin Bieber đón sinh nhật tuổi 29 bị nghi 'đá xéo' Selena Gomez

Justin Bieber kỷ niệm tuổi mới bên bạn bè, người thân nhưng drama giữa vợ anh - Hailey Bieber với Selena Gomez chưa chịu buông tha.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 29, Justin Bieber đã tổ chức bữa tiệc thân mật với gia đình và bạn bè ngay tại nhà.

Sân sau của nhà Justin - Hailey được trang trí bằng bóng bay, cầu vồng và những tác phẩm điêu khắc nấm khổng lồ vô cùng bắt mắt. Ngoài ra còn có một sân khấu được dựng lên để chủ nhân và khách mời có thể chơi nhạc và biểu diễn tùy hứng.

Justin Bieber đón sinh nhật tuổi 29 bị nghi đá xéo Selena Gomez-1
Justin Bieber chụp ảnh cùng Billie Eilish.

Justin Bieber đón sinh nhật tuổi 29 bị nghi đá xéo Selena Gomez-2
Hailey Bieber ăn mặc cực ngầu bên chồng.

Qua loạt ảnh được chủ nhân hit Peaches đăng tải, có thể thấy anh chàng mời toàn những gương mặt quen thuộc gồm Billie Eilish, rapper Don Toliver, The Kid LAROI, diễn viên Jaden Smith và tất nhiên không thể thiếu được bà xã Hailey Bieber.

Chẳng còn tiệc tùng ở hộp đêm, Justin Bieber tận hưởng buổi tiệc chào tuổi mới dưới ánh nắng vàng rực rỡ.

Justin Bieber đón sinh nhật tuổi 29 bị nghi đá xéo Selena Gomez-3
Bạn thân lâu năm Jaden Smith cũng có mặt.

Justin Bieber đón sinh nhật tuổi 29 bị nghi đá xéo Selena Gomez-4
The Kid LAROI trong sinh nhật của đàn anh.

Thế nhưng, drama chẳng buông tha anh chàng khi dân tình soi ra được dòng chữ đầy ẩn ý trên chiếc bật lửa Justin tặng cho khách tham dự tiệc.

Cụ thể, trên món quà có khắc câu: "I'm so thankful that I didn't end up with what I thought I wanted" (tạm dịch: Tôi rất biết ơn vì đã không lựa chọn điều mà tôi từng nghĩ mình muốn). Rất nhanh chóng, nhiều người suy đoán rằng Justin muốn ám chỉ mối tình với Selena Gomez cùng những điều hai người đã thề non hẹn biển.

Justin Bieber đón sinh nhật tuổi 29 bị nghi đá xéo Selena Gomez-5
​​​​​​​Chiếc bật lửa bằng bạc là nguồn cơn của tin đồn.

Tuy vậy, một số tin đồn cho rằng khách mời có thể tự do viết chữ theo ý thích của mình lên chiếc bật lửa được Justin tặng. Vậy nên dòng chữ đó có thể không phải do nam ca sĩ tự viết lên.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/justin-bieber-don-sinh-nhat-tuoi-29-nhung-van-bi-nghi-da-xeo-selena-gomez-post1515296.tpo?fbclid=IwAR2RtGcO4qEem3FxLBU98RY2E87RDxwlD3JEhRoX3Rp6bco3O1M5QfhhM2E

Hailey Bieber Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất