Justin Bieber hủy toàn bộ chuyến lưu diễn còn lại vì hậu chứng liệt nửa mặt

Người hâm mộ tiếc nuối vì toàn bộ chuyến lưu diễn còn lại của Justin Bieber đã bị hủy.

Giữa lúc ồn ào của vợ Hailey Bieber và tình cũ Selena Gomez vẫn đang ở hồi cao trào chưa ngã ngũ, Justin Bieber khiến fan tiếc nuối khi hủy toàn bộ các show còn lại trong Justice World Tour. Khởi động từ đầu năm 2022 và đã trải qua loạt đêm diễn tại Bắc Mỹ, Justin Bieber từng phải hoãn lưu diễn 2 lần vì tình trạng sức khỏe. Những tưởng nam ca sĩ sẽ sớm bình phục và tiếp tục hành trình dang dở, cuối cùng Justin Bieber vẫn lỡ hẹn với fan. 

Justin Bieber hủy toàn bộ chuyến lưu diễn còn lại vì hậu chứng liệt nửa mặt-1
Vợ chồng nhà Bieber chiếm lĩnh mặt báo những ngày gần đây

Mới đây, các fan mua vé concert của Justin Bieber đồng loạt thông báo các buổi diễn tiếp theo trong khuôn khổ Justice World Tour đều bị hủy bỏ và không có ngày trở lại dự kiến. Trên trang web của công ty bán vé Ticketmaster, tất cả buổi hòa nhạc tại Mỹ, Ireland, Pháp, Ba Lan, Úc, Mỹ, Đan Mạch và Cộng hòa Séc cũng được hiển thị là đã bị hủy. Điều tương tự xảy ra với đêm diễn của Justin Bieber ở Bangkok, Thái Lan. 

Justin Bieber hủy toàn bộ chuyến lưu diễn còn lại vì hậu chứng liệt nửa mặt-2
Các buổi diễn tiếp theo trong khuôn khổ Justice World Tour đều bị huỷ bỏ

Hiện tại Justin Bieber chưa đưa ra phát ngôn chính thức về việc hủy tour. Thế nhưng, nam ca sĩ vẫn có nguy cơ đứng trước nguy cơ bồi thường cho các bên tổ chức show diễn và hoàn vé cho người hâm mộ. Thông báo đến từ các bên bán vé đều có xác nhận hoàn tiền. 

Justin Bieber hủy toàn bộ chuyến lưu diễn còn lại vì hậu chứng liệt nửa mặt-3
Hội chứng Ramsay-Hunt khiến khuôn mặt Justin bị liệt một phần

Justin Bieber lần đầu tiên thông báo hoãn show vào tháng 6/2022 vì mắc Hội chứng Ramsay-Hunt khiến khuôn mặt bị liệt một phần. Tháng 7/2022, chủ nhân hit Baby tiếp tục chuyến lưu diễn đến châu Âu. Thế nhưng chỉ 2 tháng sau, Justin chịu đả kích lớn và phải tiếp tục ngưng tour diễn, tập trung nghỉ ngơi bảo vệ sức khỏe. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/justin-bieber-huy-toan-bo-chuyen-luu-dien-con-lai-vi-hau-chung-liet-nua-mat-20230302020513856.htm?fbclid=IwAR1-HJNFFCZcVY97xx4FQ5n_PG5xfQriF1ZyMQEDR7cO7z3xjU4sQEHtN1U

Justin Bieber

Tin tức mới nhất