Justin Bieber lại dự định giải nghệ?

Tiếp tục xôn xao thông tin Justin Bieber giải nghệ giữa bão drama của bà xã Hailey Bieber và Selena Gomez.

Kể từ khi tuyên bố tạm dừng World Tour Justice vào cuối năm ngoái vì lý do sức khoẻ, Justin Bieber vẫn là cái tên hot với truyền thông, nhưng không phải vì âm nhạc. Drama dài tập giữa nam ca sĩ gốc Canada cùng người vợ it girl Hailey Bieber và tình cũ nổi tiếng Selena Gomez vẫn ngày ngày tràn ngập mặt báo. Giữa tâm điểm chú ý, mới đây thông tin Justin Bieber sẽ giải nghệ lại râm ran.

Justin Bieber lại dự định giải nghệ?-1
Drama dài tập giữa Justin - Hailey và Selena Gomez vẫn râm ran mặt báo

Cụ thể, tình hình sức khoẻ với chứng liệt nửa mặt của Justin Bieber vẫn chưa cho phép anh chàng hoạt động bình thường trở lại. World Tour Justice đã huỷ các show còn lại, hoàn vé cho fan. Đã từ lâu, Justin Bieber không có hoạt động âm nhạc nổi bật, mọi thông tin xoay quanh anh chàng đều liên quan đến hai bóng hồng nổi tiếng. Do đó, truyền thông Mỹ lại xôn xao thông tin Justin Bieber dự tính giải nghệ.

Justin Bieber lại dự định giải nghệ?-2
Justin Bieber đã huỷ một số show chưa diễn ra của World Tour

Đầu năm 2023, Justin Bieber bán lại toàn bộ quyền phát hành và bản quyền 291 ca khúc của anh trong suốt sự nghiệp cho công ty đầu tư Hipgnosis với giá 200 triệu đô. Thông tin được quản lý của Justin Bieber - Scooter Braun xác nhận. Rolling Stone cũng đánh giá đây là thương vụ mua bán bản quyền ca khúc lớn nhất trong số những nghệ sĩ cùng thế hệ với Justin Bieber. Thương vụ này càng khiến dân tình thêm khẳng định việc Justin Bieber sẽ lui về hậu trường.

Justin Bieber lại dự định giải nghệ?-3

Nhưng với fan Justin Bieber, tin nam ca sĩ giải nghệ vốn không làm dân tình... lo lắng nữa. Cứ dăm bữa nửa tháng, lại xôn xao việc Justin dừng sự nghiệp âm nhạc. Sau mỗi lần MXH xôn xao, Justin Bieber lại ra nhạc mới, do đó fan vẫn vững lòng tin thần tượng sẽ tiếp tục hoạt động âm nhạc. Nhiều người còn "kháo nhau", cho rằng nếu Justin Bieber tranh thủ được tình hình hiện tại ra nhạc thì sẽ hot hơn bao giờ hết.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/justin-bieber-lai-du-dinh-giai-nghe-20230329150505242.htm

Justin Bieber

Tin tức mới nhất