Justin Bieber lấy lại vẻ ngoài phong độ trong ngày cưới

Khác với hình ảnh luộm thuộm và kém sắc thường thấy trước đó, Justin Bieber xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, phong độ trong ngày tổ chức hôn lễ 30/9.

Justin Bieber lấy lại vẻ ngoài phong độ trong ngày cưới-1
Vài giờ sau khi hôn lễ chính thức của Justin Bieber và vợ hoàn tất, một số hình ảnh cận mặt của cặp uyên ương đã được chia sẻ lên mạng. Loạt ảnh này nhanh chóng tạo nên cơn "sốt" không nhỏ với người hâm mộ. Nguyên nhân là nam ca sĩ người Canada trở nên điển trai và trẻ trung hơn trong  ngày cưới. 

Justin Bieber lấy lại vẻ ngoài phong độ trong ngày cưới-2Justin Bieber lấy lại vẻ ngoài phong độ trong ngày cưới-3
Trong loạt ảnh được chia sẻ trên mạng, nam ca sĩ Baby mặc áo polo trắng, quần âu giản dị. Trong khi đó, vợ anh chọn bộ đầm trễ vai gợi cảm, kết hợp với đôi giày cao gót thắt nơ yểu điệu. Cặp sao được khen đẹp đôi và toát lên vẻ sang trọng. Đặc biệt, bức ảnh chụp góc nghiêng khuôn mặt Justin Bieber nhận được rất nhiều bình luận tán thưởng nhan sắc của anh. 

Justin Bieber lấy lại vẻ ngoài phong độ trong ngày cưới-4
"Chỉ cần anh muốn là sẽ đẹp trai lại ngay", "Không khác thời hát Baby là mấy", "Quá phong độ", "Ngày trọng đại của cuộc đời cũng phải khác chứ"... là một số bình luận khen ngợi ngoại hình của Justin Bieber. Các cụm từ liên quan đến buổi hôn lễ của Justin Bieber liên tục dẫn đầu top tìm kiếm trên Twitter cho thấy khán giả dành sự quan tâm lớn đến sự kiện này. 

Justin Bieber lấy lại vẻ ngoài phong độ trong ngày cưới-5
Hôn lễ của Justin Bieber và Hailey Baldwin (đã đổi tên thành Hailey Bieber) diễn ra sáng 1/10 (giờ Việt Nam). Buổi lễ được cử hành tại khu resort Montage Palmetto Bluff ở Bluffton, Nam Carolina (Mỹ) với sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè. Vì an ninh thắt chặt, cánh phóng viên gặp khó khăn trong việc tác nghiệp. Chỉ một số ít hình ảnh với chất lượng thấp được lọt ra ngoài. 

Justin Bieber lấy lại vẻ ngoài phong độ trong ngày cưới-6
Hôn lễ của Justin Bieber quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu như Kendall Jenner, Camila Morrone, Joan Smalls, quản lý Scooter Braun, ca sĩ Khalil, Ed Sheeran... Trên Instagram, nhà sản xuất âm nhạc Alfredo Flores đã khoe ảnh chụp rõ mặt với vợ chồng Justin Bieber. Trong thước ảnh đen trắng, giọng ca "As Long As You Love Me" đã hôn lên má nam diễn viên Jaden Smith.

Justin Bieber lấy lại vẻ ngoài phong độ trong ngày cưới-7Justin Bieber lấy lại vẻ ngoài phong độ trong ngày cưới-8
Trước ngày diễn ra đám cưới, nhiều người lo ngại Justin Bieber sẽ xuất hiện với vẻ ngoài kém chỉn chu. Trong vài năm gần đây, giọng ca 25 tuổi thường xuyên được trông thấy trong tình trạng luộm thuộm, già nua, khuôn mặt nhiều râu và mụn. Ngay cả thời gian đã yêu và đính hôn với Hailey, anh vẫn không có nhiều biến chuyển về ngoại hình. 

Justin Bieber lấy lại vẻ ngoài phong độ trong ngày cưới-9Justin Bieber lấy lại vẻ ngoài phong độ trong ngày cưới-10
Tuy nhiên, theo tiết lộ của truyền thông quốc tế, Justin Bieber đã bắt đầu đi tập gym lại từ đầu năm nay. Nam ca sĩ quyết tâm lấy lại hình thể săn chắc, khỏe mạnh. Chính vợ anh là người đã động viên và thúc đẩy Bieber quay lại tập luyện thể thao. Justin Bieber cũng thừa nhận kết hôn với Hailey chính là quyết định đúng đắn nhất trong đời. 

Theo Zing


Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao