Justin Bieber và Hailey nói 'Tôi đồng ý' trong lễ cưới

Đám cưới của Justin Bieber và chân dài 23 tuổi diễn ra vào một chiều yên bình ở Nam Carolina. Hôn lễ có sự tham dự của một số khách mời thân thiết.

Như thông báo trước đó, vào sáng 1/10 (theo giờ Việt Nam), Justin Bieber và Hailey Baldwin (đã đổi tên thành Hailey Bieber) sẽ cử hành hôn lễ tại khu resort sang trọng Montage Palmetto Bluff ở Bluffton, Nam Carolina.

Trên Instagram, một số khách mời đã chia sẻ ảnh di chuyển bằng xe điện tới khu resort để chuẩn bị dự lễ. Vì thời gian diễn ra vào hoàng hôn (giờ Mỹ) cộng với chung quanh resort có rất nhiều cây xanh, nên bối cảnh ở đây khá yên bình.

Danh sách khách mời gồm có Kendall Jenner, Katy Perry, Justin Skye, Nick DeMoura, Kenny Hamilton, Scooter Braun, Ryan Good, Maeve RileyJ, Ryan Butler, Dan Kanter, Josh Gudwin, Josh Mehl,...

Justin Bieber và Hailey nói Tôi đồng ý trong lễ cưới-1
Trước đó, trên Instagram, nhiều khách mời đã check-in tại khách sạn, chuẩn bị dự lễ cưới. 

Trong lúc tiến hành nghi thức cưới xin tại nhà nguyện, nam ca sĩ As Long As You Love MeBaldwin đã cùng nhau nói "Tôi đồng ý" trước sự chứng kiến của toàn thể các thành viên gia đình và bạn bè thân thiết.

Trên Instagram, nam ca sĩ đã khoe món quà cưới tự thưởng cho mình là một chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt giá thuộc dòng Royal Oak Silver Dial Automatic 18 Carat Yellow Gold. Theo thông tin, đám cưới của đôi uyên ương đã kết thúc và dàn khách mời đang trên đường đến bữa tiệc chiêu đãi.

Justin Bieber và Hailey nói Tôi đồng ý trong lễ cưới-2
Justin Bieber khoe món quà cưới tự thưởng là một chiếc đồng hồ hàng hiệu sang chảnh.

Hiện tại, hashtag #BieberWedding nhận được lượng tìm kiếm thứ 3 trên Twitter toàn thế giới và được dự đoán sẽ vươn lên vị trí số 1 trong vòng một tiếng nữa.

Trước đó, siêu mẫu Kendall Jenner được nhìn thấy vui vẻ nhún nhảy theo điệu nhạc cùng các khách mời. Chân dài 24 tuổi còn trổ tài chơi bowling trong buổi tiệc trước khi buổi lễ chính diễn ra. 

Do lịch trình dày đặc tham gia các Tuần lễ thời trang, chị em Gigi và Bella Hadid không thể tới dự lễ cưới của người bạn thân Hailey Baldwin.

Justin Bieber và Hailey nói Tôi đồng ý trong lễ cưới-3
Kendall Jenner và các khách mời chơi bowling trước khi buổi lễ chính thức diễn ra.

Theo Zing


Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất