Justin Bieber thú nhận năm đầu hôn nhân rất khó khăn

Ngôi sao nhạc pop 27 tuổi Justin Bieber cho biết, những khó khăn ban đầu trong cuộc sống hôn nhân của anh với người mẫu Hailey xuất phát từ sự tổn thương và thiếu niềm tin.

Cũng giống như nhiều cặp vợ chồng khác, hôn nhân của Justin và Hailey không phải lúc nào cũng "thuận buồm xuôi gió", mà cặp đôi đã phải nỗ lực để vun đắp mối quan hệ ngày một bền chặt hơn.

Bieber tâm sự rằng khó khăn lớn nhất đến từ năm đầu tiên khi hai người chưa thực sự vượt qua được những vấn đề trong quá khứ.

"Năm đầu hôn nhân thực sự khó khăn bởi vì có rất nhiều vấn đề, bao gồm những chấn thương tâm lý từ trước. Đó cũng là sự thiếu tin tưởng", Justin Bieber tâm sự trên tạp chí GQ tháng 5/2021. "Bạn không thể thừa nhận với bạn đời của mình về nhiều thứ bởi nó rất đáng sợ. Bạn không muốn khiến người ấy sợ hãi khi thú nhận cảm giác của mình".

Justin Bieber thú nhận năm đầu hôn nhân rất khó khăn-1
Justin Bieber trên tạp chí GQ tháng 5.

Justin Bieber ví hôn nhân của anh lúc đó mong manh như trên vỏ trứng, nhưng thời gian trôi qua, tình yêu và sự thấu hiểu giúp cả hai thực sự tin tưởng nhau. Nam ca sĩ và người vợ kém 2 tuổi dành một năm để học hỏi, trưởng thành trước khi làm đám cưới.

Justin đính hôn với Hailey Baldwin vào tháng 7/2018 và đăng ký kết hôn vào tháng 9 năm đó. Họ hoãn kế hoạch tổ chức đám cưới nhiều lần vì cảm thấy chưa chuẩn bị sẵn sàng và Justin bị trầm cảm phải đi điều trị tâm lý. Tháng 9/2019, cặp đôi mới trao lời thề nguyền trước thánh đường và người thân, bạn bè tại Nam Carolina.

Justin Bieber thú nhận năm đầu hôn nhân rất khó khăn-2
Justin Bieber ôm mặt khóc trong xe hơi, tháng 10/2018.

Justin Bieber thú nhận năm đầu hôn nhân rất khó khăn-3
Hailey vỗ về, động viên Justin trong công viên tháng 3/2019.

Giải thích về quyết định kết hôn thần tốc, Justin tâm sự: "Tôi luôn cảm thấy sự thôi thúc trong mình, giống như một tiếng gọi vang vọng: hãy kết hôn và có con, hãy làm những điều đó!".

Giọng ca Holy hiện rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân và mỗi ngày anh đều háo hức trở về tổ ấm bình yên của mình, bên người vợ xinh đẹp.

"Thật tuyệt khi mình có nơi để hướng về. Trước đây tôi không biết trông chờ gì vào cuộc đời phía trước của mình, cuộc sống của tôi vất vưởng nay đây mai đó, không có một ngôi nhà ổn định. Tôi từng không có ai để yêu, không có người tâm sự. Nhưng bây giờ tôi đã có tất cả", Justin thổ lộ.

Từ khi kết hôn, Justin Bieber không còn đi thuê nhà mà mua hai biệt thự, một ở Canada, một tại Beverly Hills, Los Angeles. Năm ngoái, vợ chồng nam ca sĩ tậu biệt thự rộng lớn hơn ở Beverly Park, Los Angeles với giá 25,8 triệu USD.

Justin chia sẻ rằng anh và Hailey đã lên kế hoạch có con nhưng sẽ chờ một thời điểm phù hợp mới sinh em bé.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/justin-bieber-thu-nhan-nam-dau-hon-nhan-rat-kho-khan-4262717.html

Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất