Justin Bieber tiết lộ lý do đột ngột hủy chuyến lưu diễn

Mới đây, chia sẻ trên Instagram cá nhân, Justin Bieber tiết lộ lý do về quyết định hủy tour lưu diễn vòng quanh thế giới của mình.

Nam ca sĩ 23 tuổi giải thích anh cần thời gian nghỉ ngơi để phát triển sự nghiệp một cách bền vững hơn. Sau 18 tháng lưu diễn tại 6 châu lục với 150 buổi biểu diễn, Justin Bieber muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

Justin Bieber cho biết anh quyết định kết thúc chuyến lưu diễn sớm để nhìn nhận về con đường sự nghiệp của mình cùng những dự định cá nhân trong tương lai.

Justin Bieber tiết lộ lý do đột ngột hủy chuyến lưu diễn-1
Nam ca sĩ cần thời gian để nghỉ ngơi đồng thời chuẩn bị cho những dự định cá nhân trong tương lai sau 18 tháng đi tour. Ảnh: Billboard.

"Tôi muốn xây dựng và phát triển sự nghiệp một cách bền vững. Nhưng trên hết tôi còn muốn tâm trí và trái tim của mình cũng phải thật vững chãi. Tôi phải trở thành người đàn ông mà mình muốn. Đó có thể là người chồng, người cha tuyệt vời", nam ca sĩ viết.

Anh cho biết việc chia sẻ lý do hủy tour lưu diễn để các fan có thể hiểu rõ và thông cảm cho mình. "Tôi không mong ai cũng hiểu điều này, tôi chỉ muốn có cơ hội để bày tỏ lòng mình", Bieber nhắn nhủ.

"Tôi rất biết ơn về sự ủng hộ của các bạn dành cho tôi suốt thời gian qua. Tôi biết ơn các chuyến lưu diễn đã giúp chúng ta gần nhau hơn. Nhưng tiếc rằng tôi đã để sự bất an lấn lướt cuộc sống của mình lúc này. Tôi để cho những mối quan hệ bị phá vỡ. Tôi đã bị nhiều người ghét bỏ và họ đã tháo chạy khỏi cuộc sống của tôi", Justin Bieber chia sẻ trên trang cá nhân.

Justin Bieber tiết lộ lý do đột ngột hủy chuyến lưu diễn-2
Justin Bieber đột ngột hủy tour lưu diễn khiến các fan sửng sốt. Ảnh: Getty.

Ngôi sao nhạc pop người Canada khẳng định anh sẽ không bao giờ trở thành người hoàn hảo. Anh vẫn sẽ tiếp tục mắc phải những sai lầm, nhưng tuyệt đối không để quá khứ quyết định tương lai của mình.

"Những gì tôi làm hiện tại không bao giờ lặp lại những sai lầm trong quá khứ. Tôi đã trưởng thành và được học hỏi rất nhiều. Các bạn đã dạy cho tôi rất nhiều điều, đặc biệt là sau chuyến lưu diễn này", chủ nhân hit Purpose cho biết.

Trước đó, quản lý của Justin Bieber -  Scooter Braun cũng đã thông báo nam ca sĩ sẽ sớm quay trở lại. "Tôi biết cậu ấy cũng rất mong muốn được biểu diễn cho các bạn tuy nhiên thật sự cậu ấy cần thời gian để tìm được sự bình an trong tâm trí của mình. Sự ủng hộ bạn dành cho Justin là nguồn động viên rất lớn", Braun cho biết.

Justin Bieber tiết lộ lý do đột ngột hủy chuyến lưu diễn-3
Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber trong buổi đi chơi cùng với gia đình ở Beverly Hills. Ảnh: Just Jared.

Khởi động từ tháng 3/2016, Purpose World Tour tính đến nay đã mang lại cho Justin Bieber gần 200 triệu USD, trở thành cơn sốt ở tất cả những nơi nó đi qua. Trước khi hủy tour lưu diễn, Justin Bieber bị cấm biểu diễn ở Trung Quốc.

Sau khi hủy tour lưu diễn, ngôi sao nhạc pop được phát hiện đang đi chơi cùng với một số người bạn, tới nhà thờ cầu nguyện. Anh còn dành cả ngày với bố và em trai ở khu vui chơi Beverly Hills.

Theo Zing


Justin Bieber sao quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao