CL tiết lộ Justin Bieber từng góp giọng trong bản hit của 2NE1

CL vừa có một tiết lộ gây bất ngờ: Justin Bieber và 2NE1 đã từng cùng thu âm 1 ver của "I Am The Best".

Có bao giờ bạn nghĩ đến sự kết hợp giữa Justin Bieber và 2NE1? Với nhiều người, có lẽ đây là điều không tưởng, vì hai phong cách âm nhạc quá khác biệt. Justin Bieber nổi tiếng là một "hoàng tử nhạc Pop" còn 2NE1 lại là một trong những nhóm nhạc nữ đại diện cho phong cách girlcrush và dòng nhạc R&B kết hợp dance-pop của Kpop. Màn collab này có vẻ hơi "lệch nhịp". 

Nhưng, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

CL tiết lộ Justin Bieber từng góp giọng trong bản hit của 2NE1-1

Trong quá khứ, ngôi sao nhạc pop trời Tây đã từng có sự kết hợp với nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG đấy nhé. Và đương nhiên, màn kết hợp này chưa từng được tung ra chính thức. 

Mới đây, CL (cựu trưởng nhóm 2NE1) đã có một tiết lộ gây sốc, cô nàng cho biết Justin Bieber đã từng góp giọng trong một phiên bản khác của siêu hit năm 2011 của 2NE1 - I Am The Best. Cô cũng đã leak luôn ver hát của Justin ngay trên sóng livestream của mình. 


Justin Bieber góp giọng trong một phiên bản khác của "I Am The Best".

Nhưng với nhiều fan đã nghe quen giai điệu "giật đùng đùng" kinh điển của I Am The Best bản gốc, thì ver remix có sự góp giọng của Justin dường như hơi "lạc quẻ" và nghe không thuận tai. Không ít netizen Việt cho rằng việc YG không phát hành bản remix này lựa chọn đúng, giọng của Justin Bieber thực sự không phù hợp với I Am The Best. 

CL tiết lộ Justin Bieber từng góp giọng trong bản hit của 2NE1-2
 

Ngay sau khi thông tin này được 2NE1 tiết lộ, rất nhiều fan của nhóm rất bất ngờ và bày tỏ sự tiếc nuối khi YG không cho phát hành phiên bản I Am The Best này. Khi đó, việc collab với các sao USUK vẫn còn đang rất lạ lẫm tại Hàn Quốc. Với tên tuổi của Justin Bieber và 2NE1 thời điểm đó, không biết màn collab này sẽ làm bùng nổ truyền thông đến thế nào.

Nhưng dù sao, màn kết hợp giữa Justin Bieber và 2NE1 vẫn thật đáng tiếc vì không được phát hành đúng không nào? 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cl-tiet-lo-justin-bieber-tung-gop-giong-trong-ban-hit-i-am-the-best-cua-2ne1-nhung-nghe-xong-fan-tho-phao-vi-nam-ay-khong-ra-mat-22021211033345537.htm

CL (cựu thành viên 2NE1) 2NE1 Justin Bieber

Tin tức mới nhất