Justin Bieber úp mở sản phẩm âm nhạc mới cho năm 2020

Các fan của nam ca sĩ người Canada hiện tin rằng thần tượng sẽ phát hành album mới trong năm sau.

Trên trang cá nhân, Justin Bieber mới đăng tải một video ngắn với hình ảnh bầu trời đầy sao, cùng con số 2020. Nam ca sĩ Sorry không hề đăng tải bất cứ thông điệp nào kèm theo clip.

Các fan của JB lập tức cho rằng đây là động thái cho thấy thần tượng chuẩn bị tái xuất và sẽ tung ra album mới trong năm sau. Hồi tháng 10, Bieber hứng chí chia sẻ rằng anh muốn tung ra album tiếp theo sau Purpose (2015), kèm theo một đĩa đơn mới, trước khi năm 2019 khép lại.

Justin Bieber úp mở sản phẩm âm nhạc mới cho năm 2020-1
Động thái mới từ Justin Bieber cho thấy anh sẽ tung ra album mới vào năm sau, thay vì cuối 2019 như lời hứa hẹn hồi tháng 10. Ảnh: NME.

Khi ấy, nam ca sĩ đăng tải video do vợ mình ghi lại. Anh trượt quanh nhà bếp trước khi tiết lộ: “Album sẽ có trong năm nay. Một bài hát mới sẽ sớm ra đời”. Clip sau đó nhận được hơn 20 triệu lượt thích trên mạng xã hội Instagram.

Tuy nhiên, Justin Bieber dường như không thể giữ đúng lời hứa hồi tháng 10, và phải đẩy kế hoạch muộn hơn một chút sang năm 2020.

Gần nhất, Bieber tung ra album Purpose vào cuối 2015. Album phòng thu thứ tư của nam ca sĩ người Canada đánh dấu sự chuyển hướng sang dòng nhạc R&B. Với các bản hit như What Do You Mean?, Sorry, Love Yourself hay Company, đĩa nhạc sau đó thắng giải Album của năm tại lễ trao giải thưởng Grammy lần thứ 59.

Thời gian qua, Justin Bieber tích cực hợp tác với nhiều đồng nghiệp. Anh lần lượt góp giọng trong No Brainer của DJ Khaled, I Don’t Care của Ed Sheeran, và phiên bản mới dành cho bad guy của Billie Eilish.

Hồi đầu tuần, nam ca sĩ mới đứng lên kêu gọi mọi người tiếp tục chống lại nạn phân biệt chủng tộc. Bieber đồng thời gửi lời xin lỗi và thừa nhận mình đã có quãng thời gian không đúng mực khi sử dụng từ ngữ nhạy cảm để chỉ người da đen.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/justin-bieber-up-mo-san-pham-am-nhac-moi-cho-nam-2020-post1025188.html

Justin Bieber

Tin tức mới nhất