Justin Bieber và 'Đường Tăng' Ngô Diệc Phàm thi đấu bóng rổ ở Mỹ

Justin Bieber và Ngô Diệc Phàm trò chuyện rất vui vẻ khi cùng tham gia giải đấu "NBA All-Star Celebrity Game".


Justin Bieber là gương mặt quen thuộc của giải bóng rổ dành cho các ngôi sao được tổ chức tại Mỹ.


Justin Bieber và Đường Tăng Ngô Diệc Phàm thi đấu bóng rổ ở Mỹ-1
Hôm 16/2, Ngô Diệc Phàm và Justin Bieber tham gia giải đấu NBC All-Star Celebrity dành cho các nghệ sĩ tổ chức tại Los Angeles (Mỹ). Justin Bieber và Ngô Diệc Phàm cùng một đội. Cùng với hai người còn có các nghệ sĩ Rachel Demita, Nick Cannon, Sterling Brim, Marc Lasr. Khán giả châu Á tỏ ra thích thú khi chứng kiến Justin, Ngô Diệc Phàm ngồi cạnh nhau.

Justin Bieber và Đường Tăng Ngô Diệc Phàm thi đấu bóng rổ ở Mỹ-2
Ngô Diệc Phàm có tiếng đào hoa tại Trung Quốc và Justin Bieber cũng có vô số ồn ào tình ái. Tờ Sina của Trung Quốc gọi đây là cuộc gặp giữa hai ngôi sao đa tình bậc nhất.

Justin Bieber và Đường Tăng Ngô Diệc Phàm thi đấu bóng rổ ở Mỹ-3
Nam ca sĩ Baby là gương mặt quen thuộc của giải thi đấu bóng rổ dành cho các nghệ sĩ. Năm 2011, anh từng đoạt giải MVP cầu thủ nổi bật nhất giải.

Justin Bieber và Đường Tăng Ngô Diệc Phàm thi đấu bóng rổ ở Mỹ-4
Ngô Diệc Phàm cùng Justin Bieber ra sân. Justin Bieber tỏ ra tự tin trước khi vào trận. Tuy nhiên, năm nay anh lép vế khi so kè với Quavo.

Justin Bieber và Đường Tăng Ngô Diệc Phàm thi đấu bóng rổ ở Mỹ-5
Người yêu Selena Gomez nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Từ đầu năm 2018, Justin Bieber không còn gây chú ý bởi những tai tiếng. Anh đang cố gắng thay đổi hình ảnh chững chạc và trưởng thành hơn.

Justin Bieber và Đường Tăng Ngô Diệc Phàm thi đấu bóng rổ ở Mỹ-6
Justin Bieber trao đổi trước trận đấu. Đội đối thủ của Justin Bieber và Ngô Diệc Phàm gồm nhiều tên tuổi nổi bật như Jamie Foxx, Quavo, Andre DeGrasse. Đáng tiếc, kết quả chung cuộc, đội của Bieber, Ngô Diệc Phàm đã thất bại với tỷ số 66-75.

Justin Bieber và Đường Tăng Ngô Diệc Phàm thi đấu bóng rổ ở Mỹ-7
"Đường Tăng" Ngô Diệc Phàm cao 1,87 m. Sinh ra tại Trung Quốc, trưởng thành ở Canada, Ngô Diệc Phàm là ngôi sao châu Á duy nhất tham gia giải đấu này. Thực tế, trước khi trở thành nghệ sĩ, Diệc Phàm có nhiều năm theo đuổi môn bóng rổ. Thời đi học, anh là đội trưởng đội bóng rổ, từng tham gia giải NBA dành cho khối trường học.

Justin Bieber và Đường Tăng Ngô Diệc Phàm thi đấu bóng rổ ở Mỹ-8
Anh được chú ý trên toàn châu Á nhờ vai trò là một "mẩu" của EXO. Diệc Phàm rời nhóm nhạc hồi tháng 5/2014 và trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Lấn sân sang điện ảnh, Ngô Diệc Phàm nhanh chóng góp mặt trong các dự án lớn như Lão Pháo Nhi, Mỹ nhân ngư, Tước tích, Hóa ra anh vẫn ở đây, Tây du hàng ma thiên...

 


Theo Zing


Justin Bieber ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất