Justin Bieber và Hailey ra ngoài hẹn hò, ai nấy chú ý 'bàn tay hư'

"Bàn tay hư hỏng" của Justin Bieber khiến người hâm mộ chú ý, có thể thấy đã quen nhau nhiều năm nhưng cặp đôi vẫn như ngày mới yêu.

Justin Bieber và Hailey mới đây đã tận hưởng một buổi hẹn hò tối tại Pennsylvania, cả hai cùng chơi bida và đùa giỡn trong khi Justin luôn nhìn vợ bằng ánh mắt đầy ngọt ngào.

Justin Bieber và Hailey ra ngoài hẹn hò, ai nấy chú ý bàn tay hư-1
Khoảnh khắc ngọt ngào khi ra ngoài hẹn hò của Justin Bieber và Hailey thu hút sự chú ý

Có thể thấy phong cách thời trang của cả hai vẫn rất hợp nhau, cùng mặc áo đen và quần cargo xám. Justin mặc áo rộng thoải mái còn Hailey phối với crop top khoe vòng eo thon nhỏ.

Justin Bieber và Hailey ra ngoài hẹn hò, ai nấy chú ý bàn tay hư-2Justin Bieber và Hailey ra ngoài hẹn hò, ai nấy chú ý bàn tay hư-3
Justin không rời mắt khỏi Hailey và luôn mỉm cười với vợ

Sau khi trêu chọc nhau, Justin ôm Hailey và có khoảnh khắc "bàn tay hư hỏng" khiến người hâm mộ quay video cũng bất ngờ. Tuy nhiên tất cả đều không lấy làm lạ vì vốn quen với sự "cuồng vợ" của Justin.

Justin Bieber và Hailey ra ngoài hẹn hò, ai nấy chú ý bàn tay hư-4Justin Bieber và Hailey ra ngoài hẹn hò, ai nấy chú ý bàn tay hư-5Justin Bieber và Hailey ra ngoài hẹn hò, ai nấy chú ý bàn tay hư-6
"Bàn tay hư hỏng" của Justin gây chú ý

Hailey và Justin đã kỷ niệm đám cưới lần thứ 3 vào tháng 9/2021. Cặp đôi lần đầu gặp nhau vào năm 2009 sau khi cha của Hailey là ông Stephen Baldwin đã giới thiệu 2 người với nhau. Cả hai trở thành bạn bè, hẹn hò trong một khoảng thời gian ngắn vào năm 2016 trước khi chia tay.

Justin sau đó hẹn hò với Sofia Richie rồi lại có màn tái hợp thoáng qua với tình cũ Selena Gomez. Sau khi chia tay với Selena, Justin và Hailey chính thức hẹn hò từ tháng 5/2018 rồi đính hôn 2 tháng sau đó.

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại New York vào tháng 9/2018 nhưng phải 1 năm sau mới chính thức làm đám cưới.

Justin Bieber và Hailey ra ngoài hẹn hò, ai nấy chú ý bàn tay hư-7
Hôn lễ của Justin và Hailey có đến 154 khách mời với dàn sao đình đám, trong đó có cả Kendall và Kylie Jenner.

Hailey chia sẻ về kế hoạch sinh con trong cuộc phỏng vấn với tạp chí WSJ, cho biết cô không hề vội vàng: "Tôi nghĩ lý tưởng nhất là vài năm sau chúng tôi có thể thử có con, nhưng có lý do để người ta gọi đó là 'thử' đúng không? Bạn không biết quá trình đó sẽ mất bao lâu, nhưng chắc chắn trong năm nay chúng tôi sẽ không có con".

Theo Công Lý & Xã Hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/justin-bieber-va-ba-xa-hailey-ra-ngoai-hen-ho-cap-vo-chong-ngot-nhu-moi-yeu-nhung-ban-tay-hu-hong-cua-justin-moi-gay-chu-y-108923.html

Hailey Baldwin Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất