Vợ Justin Bieber bị nghi mang thai

Hailey Baldwin đã lên tiếng phản hồi trước tin đồn này, nhận được sự quan tâm của công chúng.

Tại sự kiện Met Gala 2021 vừa diễn ra tại New York, khoảnh khắc Justin Bieber chạm tay lên bụng Hailey Baldwin đã lọt vào "tầm ngắm" của giới truyền thông.

Lập tức, cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng và đưa ra nhiều ý kiến cho rằng, cựu người mẫu Mỹ đang mang thai con đầu lòng.

Vợ Justin Bieber bị nghi mang thai-1

Tuy nhiên, trước ồn ào này, Hailey Baldwin đã lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định "Tôi không mang thai" và nhận được nhiều lượt "like" từ phía công chúng.

Đây không phải là lần đầu tiên Hailey Baldwin bị đồn mang thai. Trước đó, mạng xã hội "bùng nổ" vì những bức ảnh trong kỳ nghỉ dưỡng ở Mexico được nam ca sĩ Justin Bieber đăng tải trên trang cá nhân.

Chủ nhân bản hit Peaches đã viết dòng chú thích "bố và mẹ" khiến dân mạng tự hỏi liệu Bieber có đang ám chỉ anh và Hailey Baldwin sắp làm cha mẹ hay không.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với 1,6 triệu lượt "thích" cùng hàng trăm nghìn bình luận.

Vợ Justin Bieber bị nghi mang thai-2

Siêu mẫu 9X nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn khi công khai nhắn nhủ chồng: "Em nghĩ anh nên thay đổi chú thích trước khi bất cứ ai hiểu nhầm về điều đó".

Justin Bieber và Hailey Baldwin kết hôn vào tháng 9/2018. Cặp đôi đã có lên kế hoạch sinh con nhưng hiện hai người vẫn muốn "tận hưởng cuộc sống hôn nhân thêm một chút".

Trải lòng trên Vogue Magazine, chân dài đình đám làng mốt cho biết: "Tôi từng muốn có con sớm. Nhưng khi đã kết hôn, sự thôi thúc ấy không nhiều nữa. Tôi là cô gái tham vọng với nhiều công việc cần làm. Chắc chắn tôi phải có con, chỉ là không phải bây giờ".

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/vo-justin-bieber-bi-nghi-mang-thai-sau-buc-anh-chong-cham-tay-len-bung-891092.vov

Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao