Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Justin Bieber về Canada tránh dịch

Ngôi sao nhạc pop Justin Bieber cùng vợ đi máy bay riêng từ Los Angeles về Ontario của Canada khi Covid-19 lan rộng ở Mỹ.

Theo tạp chí People, chiều 16/3, Justin và Hailey về quê nhà của nam ca sĩ trên một chiếc phi cơ riêng.

Nguồn tin thân thiết với vợ chồng Bieber chia sẻ: "Họ lên kế hoạch ở Canada cho đến khi mọi thứ tại Los Angeles an toàn và trở lại nhịp sống bình thường. Cả hai sẽ tự cách ly tại nhà bởi biệt thự của họ rất hẻo lánh. Ở đó, hai người cũng có thể ra ngoài trời hít thở không khí thiên nhiên".

Justin Bieber về Canada tránh dịch-1Justin Bieber về Canada tránh dịch-2
Biệt thự ven hồ của Justin Bieber ở Canada.

Justin Bieber mua biệt thự ven hồ ở tỉnh Ontario vào tháng 8/2018 sau khi đính hôn với Hailey. Biệt thự của nam ca sĩ có giá 5 triệu USD (116 tỷ đồng) nằm ở vùng quê thơ mộng thuộc quận Wellington. Cơ ngơi này rộng 41 ha, trong đó diện tích xây dựng nhà là hơn 800 m2. Justin thường đưa vợ về đây nghỉ dưỡng và đoàn tụ với gia đình anh trong những dịp lễ.

Justin và Hailey quyết định về Canada sau khi thị trưởng Los Angeles, Eric Garcetti, thông báo đóng cửa tất cả các trung tâm giải trí, nhà hàng, quán bar, phòng tập gym... để hạn chế tụ tập đông người.

Trong khi đó, ngày 16/3, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đóng cửa biên giới nhằm ngăn chặn virus lây lan vào quốc gia này. Chính phủ chỉ cho phép các cư dân Canada trở về nước và công dân Mỹ đến.

Justin Bieber về Canada tránh dịch-3
Cặp sao tại nhà ở Canada hôm 17/3.

Hôm 17/3, vợ chồng Bieber đã ổn định cuộc sống cách ly tại nhà ở Canada. Cặp đôi chia sẻ video nhảy Tik Tok trên Instagram trong phòng khách tại biệt thự ven hồ.

Trước đó, thông qua mạng xã hội hơn 130 triệu người dõi theo, Justin cũng đã kêu gọi các fan thực hiện nghiêm túc việc tự cách ly ở nhà để bảo đảm an toàn cho bản thân và cộng đồng. Nam ca sĩ đăng cả ảnh minh họa các bước rửa tay đúng cách trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/justin-bieber-ve-canada-tranh-dich-4071335.html

COVID-19 Virus Corona Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất