Vừa kết đôi, cầu thủ bóng rổ đã hành động gây thất vọng với nữ chính 'Người Ấy Là Ai'

Rất nhiều ý kiến đưa ra sau hành động khó hiểu của nam chính Justin Young đối với người anh vừa nắm tay - Thiên Tâm.

Tối qua (24/7), Người ấy là ai tập 12 đã chính thức lên sóng. Nữ chính tuần này tên Thiên Tâm, hiện đang làm việc trong một công ty truyền thông có tiếng, theo Trấn Thành ngầm tiết lộ thì cô đóng vai trò là "sếp".

Sau khi trải lòng về mối tình đổ vỡ với lý do bị chồng sắp cưới "cắm sừng", Thiên Tâm bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp.

Vừa kết đôi, cầu thủ bóng rổ đã hành động gây thất vọng với nữ chính Người Ấy Là Ai-1

Ở vòng đầu tiên, nữ chính loại chính xác Anh Duy - chàng trai màu tím thuộc cộng đồng LGBT. Ở các vòng tiếp theo, cô đã nói lời tạm biệt với cực phẩm Việt kiều Billy Phạm, Văn Tiến (thủ môn bóng đá), Minh Đăng (chuyên viên marketing).

Và chàng trai cuối cùng lọt vào mắt xanh của Thiên Tâm là Justin Young (cầu thủ bóng rổ của đội tuyển Việt Nam).

Trong bức ảnh chụp chung, dù cả 2 chênh lệch chiều cao khá lớn nhưng khi đứng cạnh nhau trông vẫn vô cùng đẹp đôi.

Vừa kết đôi, cầu thủ bóng rổ đã hành động gây thất vọng với nữ chính Người Ấy Là Ai-2

Ngay khi chương trình kết thúc, nam chính Justin chia sẻ những lời cảm ơn đến chương trình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng thắc mắc là anh chàng tuyệt nhiên không hề nhắc đến Thiên Tâm hoặc ít nhất cũng là tấm ảnh chụp trên sân khấu với nữ chính.

Vừa kết đôi, cầu thủ bóng rổ đã hành động gây thất vọng với nữ chính Người Ấy Là Ai-3

Ở phần bình luận, không ít người bày tỏ thắc mắc với hành động này của nam cầu thủ. Tuy nhiên, dân mạng lập tức chia thành 2 phe. Trong khi một số cho rằng "chẳng mấy lại thông báo toang", số khác lại nhận định chắc anh muốn giữ kín chuyện tình cảm nên mới có hành động như vậy.

Kết quả yêu đương của đôi trẻ ra sao, chờ xem một khoảng thời gian nữa là sẽ rõ. Còn hiện tại, fans đang tích cực "đẩy thuyền" cho cặp trai đẹp gái giỏi giang này.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/justin-young-nguoi-ay-la-ai-tap-12-lo-luon-nu-chinh-thien-tam-n-230062.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất