Vừa ra mắt Alcohol-Free, TWICE lại nhá hàng sản phẩm mới: JYP 'bóc lột' idol đến tận cùng?

Liên tục ra album cho TWICE, JYP Entertainment vấp phải tranh cãi "vắt kiệt sức idol".

Ngày 9/6, TWICE ra mắt ca khúc Alcohol-Free với không khí mùa hè tươi mát. Bài hát được đón nhận vì giai điệu nhẹ nhàng, trang phục đẹp mắt và khá hợp với mùa hè nóng bức.

Vừa ra mắt Alcohol-Free, TWICE lại nhá hàng sản phẩm mới: JYP bóc lột idol đến tận cùng?-1

Kết thúc quảng bá Alcohol-Free chưa lâu, JYP Entertainment thông báo TWICE sẽ phát hành album tiếng Nhật mới Perfect World. Trong tạo hình đầy sang trọng, sử dụng màu đỏ - vàng làm điểm nhấn, 9 cô gái xuất hiện với khí chất quý phái.

Vừa ra mắt Alcohol-Free, TWICE lại nhá hàng sản phẩm mới: JYP bóc lột idol đến tận cùng?-2
Bộ ảnh mới của TWICE cho album ra mắt tháng 7 này.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại vô cùng tức giận khi lịch trình của TWICE quá dày đặc. Được biết, ca khúc tiếng Nhật Kura Kura được phát hành ngày 12/5, tiếp nối là album tiếng Hàn Taste Of Love lên kệ ngày 9/6, sau đó sẽ là album Nhật Perfect World chuẩn bị ra mắt ngày 28/7. Như vậy, chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi, các cô gái phải thu âm, luyện tập vũ đạo, chụp ảnh concept và thực hiện quảng bá cho 3 album!

Vừa ra mắt Alcohol-Free, TWICE lại nhá hàng sản phẩm mới: JYP bóc lột idol đến tận cùng?-3
Single tiếng Nhật Kura Kura vừa phát hành tháng 5, vậy mà 2 tháng sau lại ra album mới!

Cư dân mạng nhận xét, việc comeback liên tục như vậy sẽ ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của các thành viên. Dễ thấy nhất, Mina và Jeongyeon từng phải tạm dừng hoạt động vì các vấn đề về tâm lý do căng thẳng thời gian dài. Ngoài ra, các thành viên cũng gặp các chấn thương trong quá trình luyện tập. Việc comeback liên tục cũng khiến người hâm mộ dễ nản, dễ mệt vì không thể theo nhóm suốt nhiều tháng ròng. 

Vừa ra mắt Alcohol-Free, TWICE lại nhá hàng sản phẩm mới: JYP bóc lột idol đến tận cùng?-4Vừa ra mắt Alcohol-Free, TWICE lại nhá hàng sản phẩm mới: JYP bóc lột idol đến tận cùng?-5Vừa ra mắt Alcohol-Free, TWICE lại nhá hàng sản phẩm mới: JYP bóc lột idol đến tận cùng?-6

TWICE ra mắt năm 2015, chuẩn bị đối mặt với "lời nguyền 7 năm" của K-Pop, tức thời điểm tái ký hợp đồng và khả năng tan rã là rất lớn. Nhiều người cho rằng đây là lý do khiến JYP Entertainment để nhóm liên tục ra sản phẩm. Tuy nhiên, nếu việc này cứ diễn ra lâu dài, TWICE sẽ "kiệt sức" và khó có thể hoạt động cùng nhau.

 

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/vua-ra-mat-alcohol-free-twice-lai-nha-hang-san-pham-moi-202106222117374176.html

Twice

Tin tức mới nhất