Kai EXO nghĩ gì về nickname đã kịch độc lại còn sát thương 'Oppa nội y' ?

Biệt danh kỳ cục từng khiến Kai khó chịu chỉ muốn "xù lông, cào mặt" thiên hạ mà thôi.

Trong bài phỏng vấn mới đây cùng tạp chí Esquire, Kai EXO đã có cơ hội chia sẻ nhiều điều thú vị về thời trang, âm nhạc và cuộc sống xung quanh nam Idol.

Kai EXO nghĩ gì về nickname đã kịch độc lại còn sát thương Oppa nội y ?-1

Điều khiến fan chú ý trong buổi phỏng vấn là khi Kai được hỏi về cảm nhận cá nhân đối với biệt danh mới mà anh nhận được: “Oppa nội y” sau khi tham gia chương trình Knowing Brothers

Trong trò chơi đoán từ tại chương trình, Baekhyun đưa ra gợi ý “2 chữ, bên trong áo khoác” nhưng Kai đã hiểu nhầm thành “2 chữ, bên trong nội y”. Khoảnh khắc ấy ngay lập tức trở thành trending và thu về gần 214 triệu lượt xem.

Kai EXO nghĩ gì về nickname đã kịch độc lại còn sát thương Oppa nội y ?-2
Khoảnh khắc hiểu nhầm tai hại

Kai chia sẻ, ban đầu anh đã rất áp lực và chỉ muốn “bùng cháy” mỗi khi nghe thấy nickname này, tuy nhiên sau đó anh rất bất ngờ khi fanbase cá nhân bỗng nhiên thu về lượng người tham gia khổng lồ.

Kai EXO nghĩ gì về nickname đã kịch độc lại còn sát thương Oppa nội y ?-3

“Tôi không ngờ cảnh đó lại trở nên nổi tiếng đến thế. Tôi đã cười rất nhiều và mẹ tôi cũng vậy. Những người bạn cũ của tôi đều nói rằng tôi là chàng trai hài hước nhất, điều này khiến tôi hạnh phúc bởi fan có thể nhìn thấy một khía cạnh khác trong tôi”.

Cuối cùng để khép lại buổi phỏng vấn, Kai được hỏi về album solo mà anh chuẩn bị phát hành. Kai cho biết anh đã chuẩn bị nhiều thứ đặc biệt cho sản phẩm solo lần này và album chắc chắn sẽ sớm được gửi tới các fan trong thời gian gần nhất.

Kai EXO nghĩ gì về nickname đã kịch độc lại còn sát thương Oppa nội y ?-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kai-exo-phat-cau-voi-biet-danh-moi-tu-fan-n-236321.html

kai EXO

Tin tức mới nhất