Kai 'nổ' phát súng đầu tiên trong sự nghiệp solo sau 8 năm 'vùng vẫy'

Tiếp nối thành công của Beak Hyun, Chen, Lay và Suho, Kai sẽ là nghệ sĩ tiếp theo trong nhóm nhạc đình đám EXO đặt dấu mốc cho sự nghiệp solo.

Kai nổ phát súng đầu tiên trong sự nghiệp solo sau 8 năm vùng vẫy-1

Là nhóm nhạc nhận được sự quan tâm đặc biệt kể từ khi ra mắt cùng với lực lượng fandom hùng hậu, không khó để nói rằng EXO chính là biểu tượng điển hình khi nhắc về thế hệ Idol Gen 3. Không chỉ thành công trong sự nghiệp hoạt động nhóm, sự nghiệp hoạt động solo của các thành viên EXO cũng gặt hái được nhiều trái ngọt.

Kai nổ phát súng đầu tiên trong sự nghiệp solo sau 8 năm vùng vẫy-2

Vào ngày 3/7 tờ News1 cho biết Kai sẽ là thành viên tiếp theo của EXO phát hành sản phẩm âm nhạc solo. Đáp trả lại thông tin này, SM Entertainment lên tiếng xác nhận thành viên Kai hiện đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho album solo và thông tin chi tiết sẽ được công ty thông báo ngay khi mọi thứ hoàn thành.

Kai nổ phát súng đầu tiên trong sự nghiệp solo sau 8 năm vùng vẫy-3

Như vậy sau 8 năm ra mắt cùng EXO, Kai cuối cùng cũng có sản phẩm cá nhân. Đây cũng là điều mà EXO-L hi vọng (tên fandom của EXO) bởi Kai đã sớm được soi là một trong những thành viên sở hữu bước nhảy thần sầu cùng phong thái biểu diễn thu hút trên sân khấu.

Cùng chờ xem main dancer EXO sẽ mang đến những bất ngờ nào cho người hâm mộ trong sản phẩm sắp tới nhé.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kai-exo-ra-mat-album-solo-danh-dau-su-nghiep-moi-n-227625.html

kai EXO

Tin tức mới nhất