Kai (EXO) và loạt idol Kpop có tiêu chuẩn chọn bạn gái kỳ lạ

Thông thường khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, các idol nam Kpop sẽ chọn những tiêu chí về ngoại hình, tính cách,... nhưng 5 idol dưới đây lại có "tiêu chuẩn" kỳ lạ hơn hẳn.

EXO Kai

Kai (EXO) và loạt idol Kpop có tiêu chuẩn chọn bạn gái kỳ lạ-1

Theo Kai, anh cảm thấy thoải mái nhất khi ở bên một cô gái có thể hỗ trợ anh trong sự nghiệp. Nếu xét về vẻ bề ngoài, Kai hy vọng có được một người búi tóc cao và có dáng người mảnh khảnh. 

Tuy nhiên center của EXO cũng có một tiêu chuẩn cuối hơi khác thường, đó là anh thích một người không đột ngột bước vào phòng tắm khi anh ấy đang ở bên trong. 

BTOB Sungjae

Kai (EXO) và loạt idol Kpop có tiêu chuẩn chọn bạn gái kỳ lạ-2

Thần tượng kiêm diễn viên Sungjae (BTOB) muốn nửa kia của mình luôn thẳng thắn, chu đáo, tràn đầy năng lượng và quan trọng là sống thật với chính mình. Điều kỳ lạ là Sungjae nhấn mạnh anh muốn bạn gái có một chiếc rốn thật đẹp! 

SEVENTEEN S.Coups

Kai (EXO) và loạt idol Kpop có tiêu chuẩn chọn bạn gái kỳ lạ-3

Danh sách nam idol Kpop với hình mẫu lý tưởng kỳ lạ nhưng đơn giản không thể thiếu trưởng nhóm SEVENTEEN - S.Coups. Nam idol sinh năm 1995 mong cô gái của mình là người làm việc tốt và yêu Febreze.

Theo tìm hiểu, Febreze là một công ty sản xuất nước hoa dạng xịt chuyên bán các loại nước hoa dành cho ô tô, vải vóc,... 

WINNER Seunghoon

Kai (EXO) và loạt idol Kpop có tiêu chuẩn chọn bạn gái kỳ lạ-4

"Con rể Việt Nam" Seunghoon thì có hình mẫu lý tưởng khác thường đến mức nhiều người hâm mộ còn chưa bao giờ nghĩ tới. 

Mặc dù nghe có vẻ khá cơ bản, nhưng điều này rất được Seunghoon coi trọng. Tiêu chuẩn đó chính là Seunghoon muốn một cô bạn gái luôn mang băng cá nhân trong ví, chỉ để phòng hờ trong trường hợp ai đó bị thương. Seunghoon chia sẻ muốn được bạn gái để ý đến mình, một phần do anh khá hậu đậu và thường xuyên làm mình bị thương. 

iKON Junhoe

Kai (EXO) và loạt idol Kpop có tiêu chuẩn chọn bạn gái kỳ lạ-5

Trong khi nhiều chàng trai thích một người bạn gái thấp hơn để che chở thì Junhoe mong bạn gái mình cao hơn cả anh. Chiều cao của Junhoe vốn đã rất "khủng" - lên đến 1m83. Chưa dừng lại ở đó, Junhoe còn hy vọng bạn gái... ghét mình. Theo anh, người đó càng ghét thì anh sẽ càng yêu cô ấy hơn. 

Ngoài ra, Junhoe cũng thích một cô gái có nụ cười để để được ngắm cô mỗi khi anh làm aegyo. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kai-exo-va-loat-idol-kpop-co-tieu-chuan-chon-ban-gai-ky-la-n-327632.html

iKON WINNER Seventeen Yook Sung Jae kai Kpop

Tin tức mới nhất