Kaity Nguyễn: Mong được cống hiến nhiều hơn

Tham gia nhiều phim và tạo được ấn tượng với khán giả lẫn người trong giới, Kaity Nguyễn hiện là gương mặt trẻ tài năng của màn ảnh rộng Việt

Với vai Linh trong phim Người Vợ Cuối Cùng do đạo diễn Victor Vũ thực hiện, Kaity Nguyễn có một bước ngoặt mạnh mẽ chuyển hẳn sang hình tượng trưởng thành, chín chắn. Với những nỗ lực không ngừng của mình, Kaity Nguyễn được kỳ vọng tiến xa không chỉ trong vai trò diễn viên mà còn là một nhà sản xuất.

- Vì sao Kaity Nguyễn quyết định tham gia phim "Người Vợ Cuối Cùng" của đạo diễn Victor Vũ? Kịch bản phim có yếu tố nào thu hút khiến bạn nhận lời?

Kaity Nguyễn: Mong được cống hiến nhiều hơn-1
Chân dung Kaity Nguyễn .(Ảnh: HẢI NGUYỄN)

Lý do đầu tiên tôi nhận lời là vì đạo diễn Victor Vũ. Tôi đã xem những bộ phim trước đây của anh và cũng rất mong có cơ hội để hai anh em làm việc chung. Kịch bản của Người Vợ Cuối Cùng là câu chuyện về những người phụ nữ trong thời kỳ phong kiến. Chủ đề mang đến cho tôi rất nhiều cảm hứng để có thể trải nghiệm và thử sức.

- Kaity Nguyễn và bạn diễn Thuận Nguyễn đã làm quen, xây dựng sự thân thiết như thế nào khi vào vai đôi tình nhân trong phim "Người Vợ Cuối Cùng", để thuyết phục được khán giả màn ảnh rộng?

Tôi và anh Thuận Nguyễn được ê-kíp sắp xếp rất nhiều buổi workshop (trao đổi, học hỏi kiến thức) và tập kịch bản trước đó để cả hai có thể quen với cách làm việc của nhau. May mắn là tôi và anh Thuận Nguyễn làm việc cùng nhau rất hợp, rất hiểu vai diễn lần này nên hai anh em phối hợp khá suôn sẻ.

- Kaity Nguyễn có ngại với các cảnh nóng trong phim không và bí quyết để bạn làm tốt các cảnh quay này là gì?

Nếu nói rằng mình không ngại thì không đúng lắm nhưng đạo diễn và ê-kíp đã cố gắng sắp xếp tốt nhất để cảnh quay diễn ra thuận lợi.

- Thành công ngay từ phim đầu tay "Em Chưa 18" ở độ tuổi rất trẻ, Kaity Nguyễn có cảm giác choáng ngợp và hoang mang ban đầu không. Ai giúp bạn vượt qua cảm giác đó?

Tôi đã chia sẻ nhiều lần trước đây là bản thân luôn cảm thấy mình rất may mắn khi có được sự hỗ trợ của các cô chú trong nghề. Mọi người đã hướng dẫn cũng như tạo động lực cho tôi rất nhiều. Ngoài ra, gia đình cũng luôn là hậu phương vững chắc để tôi có thể yên tâm hoạt động nghệ thuật. Đôi lúc, tôi cũng lo sợ không biết bản thân mình có thể vượt qua những thử thách phía trước hay không nhưng nhờ sự hỗ trợ và yêu thương của mọi người, tôi đã vượt qua được nỗi sợ của chính mình.

- Kaity Nguyễn có gặp áp lực khi chọn tác phẩm tham gia tiếp theo sau "Em Chưa 18" không và cách để bạn vượt qua khỏi cái bóng chính mình là gì? Bạn có nhận được những lời khuyên nào từ các anh chị đi trước?

Phim Người Vợ Cuối Cùng đã là tác phẩm phim thứ 6 trong sự nghiệp diễn xuất của Kaity Nguyễn. Đối với tôi, Em Chưa 18 mang đến động lực rất lớn để bắt đầu công việc diễn xuất, cống hiến nhiều hơn cho điện ảnh. Linh Đan (vai diễn của Kaity Nguyễn trong Em Chưa 18 - PV) là một phần của tôi và tôi luôn trân trọng điều đó.

Kaity Nguyễn: Mong được cống hiến nhiều hơn-2
Kaity Nguyễn trong phim “Người Vợ Cuối Cùng” của đạo diễn Victor Vũ (Ảnh do đoàn phim cung cấp)

- Khác với những diễn viên trẻ khác thường tận dụng danh tiếng từ phim đầu tay rồi tham gia rất nhiều chương trình, phim truyền hình, Kaity Nguyễn lâu nay vẫn kiên định với điện ảnh. Vì sao?

Tôi đến với điện ảnh là một cơ duyên. Sau bộ phim Tiệc Trăng Máu, tôi cảm nhận rõ hơn về những điều mình thật sự yêu thích và mong muốn thực hiện đó là một diễn viên và xa hơn là một nhà sản xuất phim. Đối với các chương trình truyền hình hay game show, tôi vẫn luôn sắp xếp tham gia nếu phù hợp với lịch trình cá nhân. Thời gian còn lại, tôi tập trung vào việc phát triển bản thân trong lĩnh vực cảm thấy mình làm tốt nhất - đó là điện ảnh.

- Việc tham gia phim "Tiệc Trăng Máu" rồi đến "Gái Già Lắm Chiêu V: Những Cuộc Đời Vương Giả", "Cô Gái Từ Quá Khứ" và nay là "Người Vợ Cuối Cùng", Kaity Nguyễn có phải đang muốn khẳng định với khán giả bằng hình ảnh trưởng thành, quyến rũ, đầy khác biệt với những gì đã thể hiện trước đó trên màn ảnh rộng?

Tôi hiện tại đã 24 tuổi, không còn là cô gái chưa 18 đó nữa. Bản thân tôi cảm thấy rất may mắn khi các đạo diễn đã tin tưởng và giao cho tôi các vai diễn trưởng thành hơn. Ai cũng sẽ phải lớn và thay đổi theo thời gian, bản thân tôi cũng vậy. Tôi mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ các vai diễn tiếp theo của tôi trong tương lai.

- Nhiều khán giả và người trong giới nhận định Kaity Nguyễn là gương mặt trẻ tài năng của điện ảnh Việt, đủ sức trở thành "ngọc nữ" tiếp theo. Bạn nghĩ sao về nhận định này?

Tôi rất biết ơn các anh chị truyền thông, các khán giả luôn dành sự yêu thương cho mình. Bất kỳ danh xưng nào cũng đều là động lực lớn để tôi cố gắng mỗi ngày, để xứng đáng với tình yêu thương mọi người dành cho mình. Là một diễn viên và người đam mê nghệ thuật, yêu điện ảnh nên tôi mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho công việc của mình.

- Những dự án, kế hoạch sắp tới của Kaity Nguyễn có những gì?

Chắc chắn sẽ là những dự án điện ảnh mới. Tôi sẽ bật mí với các độc giả của Báo Người Lao Động trong thời gian sớm nhất để mọi người có thể cùng theo dõi và ủng hộ tôi.

- Kaity Nguyễn có hài lòng về những gì mình đã đạt được trong công việc, cuộc sống không và bạn còn mong ước điều gì?

Tôi mong bản thân sẽ luôn cố gắng làm việc thật tốt để không phụ lòng yêu thương và tin tưởng của rất nhiều khán giả dành cho mình.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/van-nghe/kaity-nguyen-mong-duoc-cong-hien-nhieu-hon-20231111185742365.htm

Kaity Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao