Kanye West bắt nhân viên xem ảnh khỏa thân của Kim Kardashian

Các nhân viên khẳng định Kanye West vẫn chiếu những hình ảnh riêng tư của Kim Kardashian ngay cả khi cô đã đệ đơn ly dị anh.

Sau khi Adidas cắt đứt quan hệ với Kanye West vì những tuyên bố bài Do Thái, các nhân viên cũ đã lên tiếng tố nam rapper bắt họ xem những hình ảnh khiêu dâm và tục tĩu của vợ cũ Kim Kardashian như một “chiến thuật đe dọa”.

Một nhà sáng tạo trẻ nói với tờ Rolling Stone vào ngày 22/11 (giờ Mỹ) rằng West đã bắt anh xem ảnh khỏa thân của Kardashian (41 tuổi) trong buổi phỏng vấn xin việc năm 2018. 

Kanye West bắt nhân viên xem ảnh khỏa thân của Kim Kardashian-1
Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West vào tháng 2 năm ngoái

Vợ tôi vừa gửi cho tôi cái này,” rapper Heartless được cho là đã nói với ứng viên trong khi khoe bức ảnh "rất hở hang và riêng tư" của Kardashian trên điện thoại. 

Ít nhất 2 cựu nhân viên khác của West cũng có những cáo buộc tương tự. Một người khác "tố" rằng West chiếu cả một video dung tục về Kardashian dù cô đã đệ đơn ly hôn anh vào năm 2021. Một nhân viên thứ 3 thì xác nhận với Rolling Stone rằng West “không ngại đưa ra những hình ảnh khiêu dâm hoặc nói về những tình huống cần được giữ kín”.

Chưa dừng lại ở đó, West còn liên tục chiếu những hình ảnh và video khiêu dâm - trong đó có cả video của chính anh. 

“Tôi cảm thấy đó là một chiến thuật để hạ gục một người và thiết lập lòng trung thành vững chắc của họ với anh ta,” một người nói, trong khi một người khác cho rằng West đặc biệt nhắm đến các nhân viên nữ.

Trước đó vào ngày 10/10, Kanye West đã đăng tải một video dài 30 phút, ghi lại cuộc họp mặt giữa anh và các giám đốc Adidas. Cuộc gặp bắt đầu khi rapper kiêm nhà thiết kế 45 tuổi đưa điện thoại đang phát video đến trước mặt các doanh nhân. 

Kanye West bắt nhân viên xem ảnh khỏa thân của Kim Kardashian-2
Kanye chiếu phim 18+, đồng thời đe dọa các giám đốc Adidas trong một cuộc họp hồi tháng 10

Sau vài giây, một trong những người đàn ông hỏi: "Đây có phải là một bộ phim khiêu dâm không?" và West trả lời "Đúng vậy". “Chúa ơi”, người nọ thốt lên. Bất chấp sự khó chịu của những người này, West vẫn tiếp tục đưa điện thoại của mình gần mặt họ. 

Cách đây ít lâu, West thừa nhận mình “nghiện phim khiêu dâm” và điều này đã phá hủy gia đình anh. Đầu tháng này, rapper 45 tuổi tuyên bố sẽ từ bỏ phim khiêu dâm, tình dục và nói chuyện trong cả tháng 11.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kanye-west-bat-nhan-vien-xem-anh-khoa-than-cua-kim-kardashian-n-328352.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất