Kanye West khẳng định mình không mắc vấn đề tâm thần

Trước đó, rapper 45 tuổi bị cấm khỏi Twitter và Instagram vì những phát ngôn phân biệt người Do Thái.

Kanye West, người được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực vào năm 2016, hiện tuyên bố rằng anh đã “bị chẩn đoán sai về tâm thần”.

Rapper 45 tuổi vừa được trở lại Twitter sau khi bị cấm khỏi nền tảng mạng xã hội vì những bình luận bài Do Thái. Ngay khi tài khoản Twitter cá nhân được mở, Kanye bắt đầu đăng hàng loạt tweet mới để bảo vệ bản thân trước đợt tẩy chay gần đây. 

Kanye West khẳng định mình không mắc vấn đề tâm thần-1

Chủ nhân hit Gold Digger viết: 

"Điều cần làm rõ bây giờ là tôi được dạy phải đứng lên vì sự thật bất kể hậu quả như thế nào. Nên tôi sẽ nói lại điều này, tôi đã bị chẩn đoán sai về tâm thần, họ khiến tôi gần như mất trí để biến tối trở thành một người nổi tiếng cư xử theo cách họ có thể kiểm soát." 

Vào năm 2016, huấn luyện viên cá nhân của Kanye - Harley Pasternak từng phải gọi cảnh sát khi rapper bị nhập viện do những "hành vi thất thường". 

Kanye West đang phải đối diện với đợt tẩy chay nghiêm trọng nhất sự nghiệp sau những lời nhận xét bài Do Thái. Nhiều thương hiệu đã chấm dứt quan hệ với tác với Kanye, khiến anh mất danh hiệu tỷ phú USD. Một số bạn bè của anh còn tuyên bố tâm lý Kanye đang không ổn định. 

Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng Kanye không thể dùng lý do sức khỏe để bao biện cho những hành vi quá quắt gần đây. 

Kanye West khẳng định mình không mắc vấn đề tâm thần-2
Kanye bị nhiều người nổi tiếng và thương hiệu tẩy chay kể từ khi mặc chiếc áo in chữ 'White Lives Matter' (tạm dịch: mạng sống người da trắng quan trọng)

Theo NBC, một nhân viên từng làm việc cho Kanye cho biết anh này thường xuyên ca ngợi Adolf Hitler và Đức Quốc xã trong các cuộc họp (Kanye đã phủ nhận thông tin này). Ngoài ra, truyền thông phương Tây khẳng định rapper từng đoạt giải Grammy muốn đặt tên cho album năm 2018 của mình là Hitler.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kanye-west-khang-dinh-minh-khong-mac-van-de-tam-than-n-326339.html

Kanye West

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao