Kanye West bị ngân hàng cắt đứt quan hệ, cả tỷ đô không biết để đâu

Rapper 45 tuổi khiến nhiều tên tuổi lớn phật lòng sau khi mặc chiếc áo phông "White Lives Matter" gây tranh cãi ở Tuần lễ thời trang Paris.

Kanye West sẽ cần tìm một ngân hàng mới để cất giữ hàng nghìn tỷ đồng tiền mặt của mình. 

Vào ngày 13/10, Candace Owens - nhân vật cùng mặc chiếc áo White Lives Matter (tạm dịch: Mạng sống người da trắng cũng quan trọng) với Kanye tại Tuần lễ thời trang Paris vừa rồi đã đăng tweet mới. Cô này cho biết Ngân hàng JPMorgan Chase đã đăng thông báo chính thức tuyên bố cắt đứt quan hệ với Ye. 

Kanye West bị ngân hàng cắt đứt quan hệ, cả tỷ đô không biết để đâu-1

"Đầu ngày hôm nay tôi được biết Kanye đã bị đá ra khỏi Ngân hàng JPMorgan Chase. Tôi được bảo rằng ngân hàng không đưa ra lý do chính thức, nhưng họ đã gửi bức thư thông báo rằng Kanye phải tìm một chỗ khác để cất tiền của đế chế Yeezy (hãng thời trang của Kanye) trước cuối tháng 11 này". 

Nội dung bức thư cũng được Candace Owens tiết lộ. Trong đó dễ thấy rằng hạn cuối mà Kanye có là ngày 21/11 để chuyển doanh nghiệp của mình sang một ngân hàng khác. 

Kể từ khi mặc chiếc áo White Lives Matter, Kanye nhận về làn sóng phẫn nộ chưa từng có từ cả công chúng lẫn người nổi tiếng. Candace Owens là một trong số ít những người ở bên bảo vệ Kanye cho đến thời điểm hiện tại. 

Kanye West bị ngân hàng cắt đứt quan hệ, cả tỷ đô không biết để đâu-2
Candace Owens và Kanye West

Nhiều ý kiến cho rằng Kanye đang trong tình trạng tâm lý bất ổn. Hồi 10/10, rapper 45 tuổi tự mình đăng video Youtube quay cảnh anh chiếu phim khiêu dâm trước mặt các đối tác đến từ Adidas. Chưa dừng lại ở đó, Kanye còn chỉ trích và đe dọa sẽ khiến Adidas phải trả giá nếu trái lời anh. 

Yeezy là hãng thời trang đường phố do Kanye West sáng lập. Hãng hiện có hợp đồng hợp tác dài hạn với Adidas, trong đó Adidas chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối các sản phẩm của Yeezy. 

Kanye West bị ngân hàng cắt đứt quan hệ, cả tỷ đô không biết để đâu-3

Năm 2021, doanh thu của Adidas Yeezy đạt 1,7 tỷ USD - chiếm 7% doanh thu tại Adidas. Yeezy cũng là tài sản lớn nhất mà Kanye sở hữu. Theo Forbes, tổng tài sản ròng mà Kanye nắm giữ là 2 tỷ USD, giúp anh trở thành một trong những người nổi tiếng giàu nhất thế giới. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kanye-west-bi-ngan-hang-cat-dut-quan-he-ca-ty-do-khong-biet-de-dau-n-323891.html

Kanye West

Tin tức mới nhất