Kanye West hủy theo dõi Kim và cả nhà Kardashian

Rapper Kanye West đã quyết định cắt đứt liên hệ với gia đình vợ cũ sau khi Kim Kardashian chia sẻ về hôn nhân đổ vỡ của họ trong tập cuối của show truyền hình thực tế.

Ngày 11/6, các fan phát hiện ra Kanye West đã nhấn nút "unfollow" Kim Kardashian trên Twitter. Không những thế, rapper 44 tuổi còn bỏ theo dõi tất cả các thành viên trong gia đình cô, gồm mẹ vợ, các chị em của vợ cũ. Hiện tại, Kanye chỉ còn follow rapper Travis Scott - bạn trai của Kylie Jenner.

Kanye West hủy theo dõi Kim và cả nhà Kardashian-1
Kanye West bỏ theo dõi cả nhà Kim trên Twitter.

Chưa rõ Kanye unfollow hàng loạt vào thời điểm nào nhưng người hâm mộ nhận ra điều này vào buổi sáng thứ 6 sau khi tập cuối của Keeping Up With The Kardashians phát sóng vào tối hôm trước.

Trong tập phim này, ngoài những thước phim ôn lại những kỷ niệm đẹp trong suốt hành trình 12 năm qua của gia đình Kardashian, các thành viên cũng trải lòng về cuộc sống tình cảm của họ. Điều khán giả quan tâm nhất chính là những chia sẻ của Kim Kardashian về hôn nhân đổ vỡ với Kanye bởi cả hai luôn giữ im lặng trước truyền thông.

Kim tâm sự rằng cô cảm thấy cô đơn trong mối quan hệ với Kanye West bởi anh luôn vắng nhà và thích tới sống, làm việc ở Wyoming, bỏ lại cô cùng các con ở Los Angeles. Ngôi sao 40 tuổi không muốn sống cảnh chồng một nơi, vợ một nẻo hoặc theo chồng nay đây mai đó. Cô chỉ khao khát có một người chồng ở bên, chia sẻ những điều nhỏ nhặt thường ngày cùng nhau.

Kanye West hủy theo dõi Kim và cả nhà Kardashian-2
Kim nói cô ly hôn vì Kanye West không còn chia sẻ cuộc sống cùng cô.

Các nguồn tin trước đó cho biết Kanye West vốn rất ghét show truyền hình Keeping Up With The Kardashians của nhà vợ và tức giận khi Kim nói về chuyện ly hôn trong chương trình này. Chuyện Kanye hủy theo dõi Twitter cả nhà Kardashian sau tập phim cuối dường như chứng minh thông tin này.

Về phía Kim Kardashian, cô vẫn follow chồng cũ trên Twitter lẫn Instagram. Kim luôn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Kanye West, thậm chí ngay cả khi anh bắt đầu hẹn hò với siêu mẫu Irina Shayk không lâu sau khi họ ly hôn. Vào sinh nhật của Kanye hôm 8/6, Kim còn gửi lời chúc tới anh trên Instagram với lời nhắn "Yêu anh trọn đời này!".

Kim hiện vẫn là người duy nhất mà Kanye West theo dõi trên Instagram trong khi anh có 5,2 triệu người theo dõi mình.

Kanye West và Kim Kardashian kết hôn vào tháng 6/2014 và đệ đơn ly hôn đầu năm nay. Họ có chung với nhau 4 người con.

Trong suốt những năm qua, gia đình Kardashian luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Kanye. Sinh nhật anh năm ngoái, mẹ vợ gửi lời chúc ngọt ngào và gọi anh là một thiên tài, một người chồng người cha tuyệt vời.

Tuy nhiên vài tháng sau, trong đợt chấn động tâm lý, Kanye bức xúc cho rằng vợ và mẹ vợ gọi bác sĩ tâm thần đến bắt nhốt anh vào trại. Rapper tố mẹ vợ là người theo chủ nghĩa người da trắng thượng đẳng và gọi bà là "Kris Jong Un" - ám chỉ mẹ vợ thao túng các con gái. Sau đó, nhận ra mình đã quá lời, Kanye đã làm lành với bà Kris.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/kanye-west-huy-theo-doi-kim-va-ca-nha-kardashian-4292989.html

Irina Shayk Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất