Kanye West: 'Kim vẫn là vợ tôi'

Dù đã đệ đơn ly hôn từ đầu năm, rapper Kanye West vẫn khẳng định Kim Kardashian là vợ anh và muốn hai người tiếp tục bên nhau.

Trong talkshow Drink Champs của Revolt TV phát sóng hôm 4/11, Kanye West nói về chuyện chia tay Kim Kardashian. Rapper 44 tuổi cho biết Kim vẫn là vợ anh vì họ chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Host của chương trình gợi lại màn độc thoại của Kim trong chương trình hài Saturday Night Live - nơi cô nói: "Khi tôi ly hôn anh ấy, bạn phải biết rằng lý do duy nhất là vì tính cách của anh ấy".

Phản hồi về chia sẻ của Kim, Kanye bình luận: "Saturday Night Live đã khiến vợ tôi nói 'tôi ly hôn anh ấy' trên truyền hình. Tôi còn chưa từng nhìn thấy giấy tờ ly hôn. Chúng tôi thậm chí chưa ly hôn".

Kanye West: Kim vẫn là vợ tôi-1
Kanye West trong buổi phỏng vấn.

Kanye nói thêm rằng vụ ly hôn không phải trò đùa và nó gây ra tổn thương cho bốn người con của họ. "Các con tôi muốn bố mẹ ở bên nhau. Tôi muốn chúng tôi ở bên nhau", Kanye giải thích.

Rapper cũng cho rằng truyền thông không muốn anh và Kim hàn gắn, giải quyết những khác biệt giữa họ.

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles từ tháng 2 năm nay sau một vài tháng ly thân. Đến giữa tháng 4, Kanye West nộp đơn của anh. Theo các nguồn tin, quá trình ly hôn diễn ra êm thấm vì cả hai thống nhất mọi điều khoản từ phân chia tài sản tới quyền nuôi con. Tuy nhiên hiện tại họ vẫn chưa hoàn tất ly dị.

Kanye West: Kim vẫn là vợ tôi-2
Kim và Kanye có bốn người con.

Vào tháng 9, Kim và Kanye vẫn đi ăn ở nhà hàng cùng nhau. Đầu tháng 10, Kanye cùng Kim tới New York để giúp cô diễn hài kịch. Những ngày trước đó, Kim nhiệt tình ủng hộ Kanye ra album mới, nhiều lần đưa con tới xem show diễn của anh.

Tuy nhiên hiện tại Kim Kardashian được cho là đang vui vẻ bên danh hài Pete Davidson - người diễn cảnh hôn với cô trong chương trình Saturday Night Live. Kim và Pete đi chơi Halloween cùng nhau tại công viên giải trí ở California vào cuối tuần trước. Sau đó, người đẹp 41 tuổi đi ăn tối hai buổi liên tiếp với danh hài 27 tuổi ở New York vào tuần này. Nguồn tin tiết lộ trên Pagesix, Pete là người có sức hút mạnh mẽ và Kim đang rất thích gặp gỡ, đi chơi với danh hài này.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/kanye-west-kim-van-la-vo-toi-4381948.html?fbclid=IwAR0OiuHQH7N5nJ0k1gSsnsf1QXj_CuyhKuwoOi7vHe00wo9mbIRN92hnYLE

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất