Kanye West mang theo 500 đôi giày rời khỏi nhà Kim Kardashian

Hành động mang 500 đôi giày yêu thích rời khỏi căn biệt thự từng chung sống với Kim Kardashian của Kanye West khiến khán giả chú ý.

Ngày 3/2, Pagesix đưa tin Kanye West đang trong quá trình chuyển nhà. Anh sẽ dọn ra ngoài ngôi nhà từng sống chung với Kim Kardashian tại Calabasas, California.

Theo nguồn tin nói với Pagesix, nam rapper ra khỏi căn biệt thự cùng 500 đôi giày thể thao yêu thích. Những đồ đạc còn lại, anh vẫn chưa mang theo.

Người này nói thêm Kim Kardashian và Kanye West đều cảm thấy thoải mái và bớt căng thẳng hơn khi một trong hai người không ở nhà. Ngày 30/1, Kim cùng các con đi du lịch ở đảo Turks and Caicos.

Kanye West mang theo 500 đôi giày rời khỏi nhà Kim Kardashian-1
Kanye West ra khỏi nhà cùng 500 đôi giày yêu thích. Ảnh: Pagesix.

Năm 2016, vợ chồng Kim Kardashian mua căn biệt thự trị giá 60 triệu USD ở Calabasas, California. Đây từng là tổ ấm hạnh phúc của cặp sao vào khoảng năm 2017, 2018.

Tới năm 2020, vợ chồng Kim bắt đầu xảy ra mâu thuẫn khi thường xuyên gặp mặt nhau tại nhà trong thời kỳ giãn cách xã hội vì dịch bệnh. Nhiều nguồn tin cho hay Kanye West và vợ đã sống mỗi người một góc biệt thự. Tới khi nam rapper tuyên bố chạy đua giành chức vụ tổng thống Mỹ, xung đột giữa họ càng lớn hơn.

Đầu năm 2021, truyền thông Mỹ đưa tin vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West đang có những động thái tiến tới ly hôn và khẳng định hai người đã ly thân từ năm 2020.

Kim Kardashian và các con đang sống ở Los Angeles, trong khi Kanye West một mình lưu lại điền trang ở Wyoming. Kim Kardashian từng bị bắt gặp đang khóc nức nở khi đến thăm chồng ở Wyoming.

Theo TMZ, Kardashian và West đã tìm đến dịch vụ tư vấn hôn nhân nhiều lần để cứu vãn cuộc sống vợ chồng nhưng không mang lại kết quả khả quan. Nhiều ý kiến cho rằng từ thời điểm Kardashian bật khóc ở Wyoming, hai người quyết định ly hôn và đã có nhiều tháng chuẩn bị hồ sơ, thủ tục trước khi ra tòa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kanye-west-mang-theo-500-doi-giay-roi-khoi-nha-kim-kardashian-post1180683.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất