NÓNG: Kanye West bị nghi ngoại tình với 'ông hoàng make up' Jeffree Star giữa drama ly hôn Kim

Giờ đây, tin đồn Kanye West hẹn hò đồng tính với Jeffree Star đang khiến cả Hollywood bàn tán sôi nổi.

MXH Twitter cùng loạt các trang báo lớn nhỏ của Hollywood đang xôn xao trước thông tin Kanye West ngoại tình với "Ông hoàng make up" Jeffree Star sau lưng Kim Kardashian. Rất nhiều netizen đã cùng tham gia thảo luận, đồng thời bày tỏ sự bất ngờ của mình về drama "căng đét" này.

Không có bất cứ hình ảnh, clip bằng chứng nào về việc Kanye và Jeffree gặp gỡ, hẹn hò với nhau.

Tuy nhiên, drama bắt đầu dấy lên từ việc ngôi sao TikTok Ava Louise chia sẻ bài viết Kim và Kanye đang tiến hành thủ tục ly hôn trên trang PageSix, đồng thời tiết lộ thêm: "Tôi không ngạc nhiên về thông tin này", "Tôi đã biết chuyện này cả tháng trời rồi", "Kanye 'tòm tem' với một nam beauty guru cực kỳ nổi tiếng".

NÓNG: Kanye West bị nghi ngoại tình với ông hoàng make up Jeffree Star giữa drama ly hôn Kim-1

Ava còn cho biết: "Rất nhiều người đã biết về vụ việc này", đồng thời "thả tim" cho một bình luận liên quan đến Jeffree Star. Điều đáng nói, Ava chia sẻ với tờ Insider rằng cô có bạn là một luật sư về lĩnh vực giải trí ở Los Angeles - người đã nhận hồ sơ kèm theo bằng chứng ngoại tình của Kanye do chính Kim gửi từ nhiều tháng trước.

Rất nhiều tài khoản TikTok đã chia sẻ clip này lên Twitter và biến "Jeffree Star" trở thành nhân vật hot nhất, được bàn tán nhiều nhất trên MXH. Tuy nhên, về vấn đề này, đại diện của cả Kanye và Jeffree đều không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Ngay sau khi tin đồn rộ lên, Jeffree đã đăng tải một tấm hình lên MXH kèm dòng nhắn: "Tôi đã sẵn sàng cho Sunday Survice".

Điều đáng nói, Sunday Survice là một nhóm kết hợp giữa âm nhạc, thời trang và niềm tin vào đức Chúa của Kanye do chính nam rapper khởi xướng. Không khẳng định hay phủ nhận, nhưng động thái của Jeffree khiến dân tình nửa tin nửa ngờ.

NÓNG: Kanye West bị nghi ngoại tình với ông hoàng make up Jeffree Star giữa drama ly hôn Kim-2

Hiện tại, trên MXH, netizen vẫn bàn tán xôn xao. Nếu như thật sự Kanye ngoại tình với "Beauty boy" đình đám, đây sẽ là scandal chấn động với cả thế giới.

Được biết, Jeffree từng có mối tình kéo dài 5 năm với bạn trai tên Nathan Schwandt, tuy nhiên cặp đôi chia tay hồi tháng 1 năm ngoái. Jeffree sở hữu thương hiệu đình đám mang tên chính mình.

NÓNG: Kanye West bị nghi ngoại tình với ông hoàng make up Jeffree Star giữa drama ly hôn Kim-3
Phải chăng scandal ngoại tình lớn của nhà Kardashian sắp "bung bét"?

NÓNG: Kanye West bị nghi ngoại tình với ông hoàng make up Jeffree Star giữa drama ly hôn Kim-4
Jeffree và bạn trai Nathan thuở còn mặn nồng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-kanye-west-bi-nghi-ngoai-tinh-voi-ong-hoang-make-up-jeffree-star-giua-drama-ly-hon-kim-xon-xao-phan-ung-cua-chinh-chu-162210701130611310.htm

Kanye West Kim Kardashian Ngoại tình

Tin tức mới nhất