Kanye West sa thải luật sư ly hôn

Rapper tỷ phú Kanye West đã sa thải luật sư thứ ba ngay trước phiên tòa xử vụ ly hôn của anh với Kim Kardashian.

Theo TMZ, Kanye quyết định dừng thuê luật sư Chris Melcher sau khi việc trao đổi giữa họ ngày càng trở nên thiếu tiếng nói chung.

Các nguồn tin cho biết ngôi sao 44 tuổi liên tục thay đổi suy nghĩ về việc liệu anh muốn giải quyết vụ ly hôn với Kim Kardashian một cách thân thiện hay quyết tâm phản đối các nguyện vọng của cô.

Kanye West sa thải luật sư ly hôn-1
Rapper Kanye West. Ảnh: AFP

Kanye West hiện thuê luật sư mới là Samantha Spector - nữ luật sư nổi tiếng ở Los Angeles đã có 20 năm kinh nghiệm và từng đại diện cho nữ diễn viên Amber Heard trong vụ ly hôn với tài tử Johnny Depp năm 2016.

Ngày 2/3, phiên điều trần về vụ ly hôn diễn ra, nơi thẩm phán quyết định Kim có được chấm dứt tình trạng hôn nhân với Kanye hay không. Nữ doanh nhân tỷ phú đã nộp đơn xin khôi phục tình trạng độc thân từ tháng 12 năm ngoái nhưng Kanye phản đối đề nghị của cô.

Kim Kardashian nộp đơn ly dị vào tháng 2/2021, đến tháng 4 Kanye cũng gửi đơn lên tòa. Ban đầu, cả hai cùng cố gắng chia tay êm đẹp và luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Tuy nhiên từ khi Kim hẹn hò danh hài Pete Davidson, Kanye trì hoãn việc ly hôn và nhiều lần bày tỏ mong muốn hàn gắn với cô. Sau đó, rapper lại gây khó dễ cho Kim trong việc phân định tài sản và chỉ trích vợ cũ không cho anh gặp con.

Tháng trước, Kim Kardashian bức xúc viết trên Instagram Story về chuyện Kanye luôn cố kiểm soát cuộc sống của cô sau chia tay và cư xử bất nhất khiến luật sư cũng không thể xoay xở kịp.

Bà mẹ 4 con viết: "Ly hôn đã đủ khó khăn đối với con cái của chúng tôi, nỗi ám ảnh của Kanye khi cố gắng kiểm soát và thao túng tình hình một cách tiêu cực và công khai chỉ gây thêm đau đớn cho tất cả mọi người.

Tôi rất buồn khi Kanye tiếp tục làm mọi thứ tệ hơn. Tôi muốn giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến con cái của chúng tôi một cách riêng tư và hy vọng cuối cùng anh ấy có thể phản hồi luật sư thứ ba mà anh ấy đã thuê trong năm qua để giải quyết mọi việc một cách thân thiện".

Kanye West sa thải luật sư ly hôn-2
Cặp sao khi còn chung sống. Ảnh: Pagesix

Kim hiện tha thiết được ly hôn. Cô nói cuộc hôn nhân với Kanye West đã không thể cứu vãn và chỉ muốn giải quyết nhanh gọn, êm thấm để mọi người có cuộc sống yên ổn, các con không bị tổn thương.

"Tôi đã mong ước cuộc hôn nhân của mình sẽ tốt đẹp, nhưng tôi nhận ra rằng không còn cách nào để cứu vãn được nữa. Kanye không đồng ý nhưng ít nhất anh ấy cũng nhận ra tôi muốn chấm dứt cuộc hôn nhân của chúng tôi, thậm chí cả khi anh ấy phản đối...

Tôi mong sớm trở lại độc thân để có thể bắt đầu quá trình chữa lành và gia đình chúng tôi hàn gắn tổn thương, tiến lên chương mới trong cuộc đời", Kim viết trong đơn gửi lên tòa tuần trước.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/kanye-west-sa-thai-luat-su-ly-hon-4433940.html

Pete Davidson Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất