Kanye West: 'Tôi đã ngăn băng sex thứ hai của Kim và Ray J rò rỉ'

Rapper tỷ phú Kanye West đã đích thân đi lấy chiếc máy tính cũ được cho là chứa cảnh giường chiếu của Kim Kardashian với bạn trai cũ - rapper Ray J.

Kanye kể trong cuộc phỏng vấn với Hollywood Unlocked đầu tuần này: "Tôi gặp người đàn ông này ở sân bay, sau đó tôi bắt luôn chuyến bay trong đêm về nhà và đưa nó cho cô ấy lúc 8h sáng".

Kanye West: Tôi đã ngăn băng sex thứ hai của Kim và Ray J rò rỉ-1
Kanye West và Kim Kardashian. Ảnh: Wire

Kanye West cho biết Kim đã thở phào nhẹ nhõm và vui mừng rơi nước mắt khi nhìn thấy chiếc máy tính xách tay.

"Cô ấy đã khóc khi nhìn thấy thứ đó. Bạn biết tại sao cô ấy khóc khi nhìn thấy nó trên máy tính không? Bởi vì nó thể hiện mức độ cô ấy đã bị lợi dụng", rapper nói.

"Nó thể hiện rằng người ta từng không yêu, tôn trọng cô ấy ra sao và họ chỉ coi cô ấy như một món hàng".

Thời điểm lấy chiếc laptop, Kanye và Kim đã đệ đơn ly hôn. Tuy nhiên rapper vẫn yêu thương, hỗ trợ vợ cũ hết mình bằng cách đi thu thập món đồ có thể gây hại cho cô.

Nguồn tin tiết lộ trên Pagesix, Kim rất xúc động khi Kanye quay lại với chiếc máy tính và ổ cứng: "Kim thực sự biết ơn Kanye vì đã lấy được nó. Đoạn phim giường chiếu năm xưa từng khiến cô rất đau đớn và tiếp tục ám ảnh đến ngày nay.

Mặc dù Kim và Kanye không còn ở bên nhau như vợ chồng, họ vẫn chung mối quan tâm và lo ngại việc nội dung còn lại có thể bị sử dụng để chống lại cô ấy, gây ảnh hưởng tới bốn người con của họ trong tương lai".

Tháng 9 năm ngoái, quản lý cũ của Ray J là Wack 100 gây xôn xao khi tuyên bố trên podcast rằng anh có trong tay phần hai cuốn phim "nóng" giữa Kim Kardashian với Ray J.

Wack cho hay phần này còn "khiêu gợi và thú vị hơn". Tuy nhiên Wack không có ý định kiếm lời từ băng sex mà hứa sẽ trả lại Ray J và tặng cho Kanye West.

"Tôi sẽ không giao nó cho bất cứ ai ngoài Kanye, bởi Kim là mẹ của các con anh ấy. Thật thiếu tôn trọng nếu để cuốn băng phát tán ra bên ngoài", Wack nói.

Kanye West: Tôi đã ngăn băng sex thứ hai của Kim và Ray J rò rỉ-2
Kim và Ray J.

Thời điểm đó, Kim Kardashian phủ nhận có băng sex thứ hai. Luật sư của Kim nói người phát tán tin đồn này chỉ đang kiếm cớ để được nổi tiếng.

Ngày 25/1, người phát ngôn của Kim Kardashian xác nhận việc Kanye West trao cho cô chiếc máy tính xách tay nhưng phủ nhận sự tồn tại của bất kỳ nội dung khiêu dâm nào trong đó.

Người phát ngôn nói trên Pagesix: "Máy tính và ổ cứng cô ấy nhận lại được cho là chứa video gốc và những cảnh quay chưa được tiết lộ. Tuy nhiên sau khi xem xét, không có video sex nào tồn tại ngoài cảnh quay trên máy bay khi họ đang trên đường đến Mexico và cảnh trong một câu lạc bộ, nhà hàng ở chuyến đi đó.

Kim vẫn giữ vững niềm tin rằng không có cuốn băng sex thứ hai. Sau 20 năm, cô ấy thực sự mong kết thúc chuyện này và tập trung vào những điều tích cực cô ấy đang làm với tư cách một người mẹ, một doanh nhân và người ủng hộ cải cách tư pháp".

Kim Kardashian cùng bạn trai cũ Ray J từng tự quay cảnh ân ái trong kỳ nghỉ ở Mexico nhân dịp sinh nhật thứ 23 của Kim năm 2002. Năm 2007, hãng Vivid Entertainment có trong tay cuốn phim này và đã phát hành dưới tiêu đề Kim Kardashian, Superstar.

Kim Kardashian từng đâm đơn kiện Vivid Entertainment vì tội xâm phạm quyền riêng tư và quyền sở hữu cuốn băng. Tuy nhiên sau đó hai bên đã tự dàn xếp vụ việc. Kim đồng ý rút đơn kiện và được cho là nhận 5 triệu USD tiền bồi thường.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/kanye-west-toi-da-ngan-bang-sex-thu-hai-cua-kim-va-ray-j-ro-ri-4421013.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất