Kanye West và người mẫu giống Kim Kardashian xác nhận hẹn hò

Sau nhiều lần được bắt gặp bên nhau, người mẫu Chaney Jones đã công khai gọi Kanye West là "tình yêu của tôi".

Ngày 2/3, trên Instagram, Kanye West đăng ảnh chụp màn hình bài viết của kênh thông tin giải trí The Shade Room. Trang này cho rằng quan hệ giữa nam rapper và Chaney Jones đang phát triển mạnh mẽ và còn gắn kèm hashtag #YeNey (hai chữ cuối trong tên của cặp sao).

West chú thích bài đăng bằng biểu tượng trái tim. Dưới phần bình luận, Jones để lại dòng chữ thay cho lời xác nhận cô và nam rapper đang hẹn hò: "Tình yêu của tôi". Người mẫu trẻ cũng chia sẻ bài viết tương tự trên trang cá nhân.

Kanye West và người mẫu giống Kim Kardashian xác nhận hẹn hò-1
Kanye West và Chaney Jones đi mua sắm ở Mỹ. Ảnh: People.

Theo People, các fan đã gửi lời chúc mừng đến West và bồ mới. Tuy nhiên, một số người nghi đây là chiêu trò của rapper tỷ phú nhằm thu hút sự chú ý của vợ cũ Kim Kardashian.

Có thành viên dám khẳng định mối quan hệ giữa West và Jones sẽ mau chóng kết thúc như cách ngôi sao người Mỹ từng phũ phàng với bạn gái trước đó, nữ diễn viên Julia Fox.

Paparazzi lần đầu phát hiện Kanye West sánh đôi Chaney Jones là vào ngày 25/2. Họ đến hộp đêm ở Miami, Mỹ tiệc tùng đến 3h sáng mới rời đi. Cả hai tỏ ra vui vẻ và không chút gượng gạo trước ống kính. Daily Mail còn đăng tải loạt hình cặp sao đi mua sắm vào thời điểm khác trong ngày.

West đến Miami hồi tuần trước để giải quyết công việc liên quan đến album Donda. Anh đã gặp gỡ và đi riêng với Jones nhiều lần. Theo nguồn tin, nam rapper từng mời cô người mẫu gợi cảm đến show nhạc vào đầu tháng 2. Họ thường xuyên xuất hiện bên nhau sau đó.

Người tình mới của West khiến công chúng bất ngờ vì ngoại hình quá giống Kim Kardashian. Từ thân hình đồng hồ cát, làn da nâu, cách mặc jumpsuit, trang phục thể thao ôm sát cho đến lối trang điểm tông nude, tạo dáng khoe đường cong không khác nào bà mẹ 4 con.

Kanye West và người mẫu giống Kim Kardashian xác nhận hẹn hò-2Kanye West và người mẫu giống Kim Kardashian xác nhận hẹn hò-3Kanye West và người mẫu giống Kim Kardashian xác nhận hẹn hò-4
Chaney Jones bị gọi là bản sao Kim Kardashian. Ảnh: @chaneyjones.

Người hâm mộ Kim Kardashian chỉ trích Jones bắt chước thần tượng. Trước khi được nhắc tên cùng West, cô chỉ là người mẫu vô danh trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram của người đẹp sinh năm 1997 đã tăng từ 200.000 lên gần 400.000 lượt theo dõi kể từ thời điểm yêu rapper nổi tiếng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kanye-west-va-nguoi-mau-giong-kim-kardashian-xac-nhan-hen-ho-post1299780.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất