Karen Nguyễn khoe cận mặt con gái đầu lòng, sắc vóc 'mẹ bỉm' gây trầm trồ

Khi con gái tròn 1 tuổi, diễn viên Karen Nguyễn và ông xã mới quyết định giới thiệu con gái với công chúng.

Karen Nguyễn là diễn viên từng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả qua vai "tiểu tam" trong các MV Anh đang ở đâu đấy anh, Anh ta bỏ em rồi, Không thể cùng nhau suốt kiếp...

Tháng 6/2022, cô lên xe hoa và tháng 10/2022 thì sinh em bé. Vừa qua, Karen Nguyễn và chồng đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng, mừng con gái vừa tròn 1 tuổi, với sự góp mặt của hai bên gia đình cùng một số bạn bè thân thiết.

Karen Nguyễn khoe cận mặt con gái đầu lòng, sắc vóc mẹ bỉm gây trầm trồ-1
Diễn viên Karen Nguyễn bên chồng và con gái.

Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên khoe diện mạo con gái với công chúng. Trước đó, cô thường chia sẻ hình ảnh của bé, nhưng hầu hết được chụp từ phía sau.

Con gái nữ diễn viên tên Sophie Lưu Hiểu Ân. Cô bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Nhiều người nhận xét, Hiểu Ân được thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố và mẹ.

Karen Nguyễn chia sẻ, cô và ông xã đã dành nhiều tâm huyết để chuẩn bị mọi thứ cho buổi tiệc, với mong muốn ngày này sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ với con.

Karen Nguyễn khoe cận mặt con gái đầu lòng, sắc vóc mẹ bỉm gây trầm trồ-2
Con gái nữ diễn viên sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Bên cạnh vẻ đáng yêu của bé Hiểu Ân, nhan sắc của Karen Nguyễn nhận được sự chú ý của công chúng. Sau khi trải qua sinh nở, nữ diễn viên đã sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Karen Nguyễn cho biết, cô nhận thấy quyết định lấy chồng và sinh con là đúng đắn, là dấu mốc quan trọng của cô trước khi bước sang tuổi 30. Nữ diễn viên cảm thấy bản thân may mắn khi thời gian qua luôn có sự đồng hành và hỗ trợ của ông xã trong mọi việc.

"Tôi không thể vừa quán xuyến việc gia đình, vừa chăm con vừa lo sự nghiệp diễn xuất nên thời gian trước, tôi gần như dành 100% thời gian để chăm lo gia đình, nghỉ ngơi và tập luyện để lấy lại vóc dáng. Khi việc gia đình vào nề nếp, tôi mới quay lại với đam mê diễn xuất", diễn viên 9X cho hay.

Karen Nguyễn khoe cận mặt con gái đầu lòng, sắc vóc mẹ bỉm gây trầm trồ-3
Karen Nguyễn sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc dù trải qua sinh nở chưa lâu.

Karen Nguyễn cho biết hiện tại, thời gian của cô chủ yếu dành cho con gái và việc rèn luyện sắc vóc. Thỉnh thoảng, cô cũng tham gia một số chương trình truyền hình và quảng cáo cho một số nhãn hàng. Nữ diễn viên hy vọng thời gian tới sẽ nhận được một vài kịch bản phù hợp để quay trở lại với diễn xuất.

"Thời gian qua, tôi cũng có thử vai ở một vài dự án, nhưng vẫn chưa cảm thấy phù hợp. Tôi cũng rất nôn nóng được trở lại phim trường cũng như gặp lại khán giả và người hâm mộ", Karen Nguyễn cho hay.

Karen Nguyễn sinh năm 1993, gây ấn tượng khi đảm nhận vai "tiểu tam" trong loạt MV của ca sĩ Hương Giang như: Anh đang ở đâu đấy anh, Anh ta bỏ em rồi... 

Ngoài ra, cô cũng từng góp mặt trong các phim điện ảnh: Sắc đẹp dối trá, Người cần quên phải nhớ...

Tháng 6/2022, Karen Nguyễn bất ngờ "lên xe hoa", sau đó sinh em bé. Cô có cuộc sống hạnh phúc với chồng doanh nhân gốc Hoa.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/karen-nguyen-lan-dau-khoe-mat-con-dau-long-sac-voc-me-bim-sua-gay-chu-y-20231025201402595.htm

Karen Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao