Karen Nguyễn mặc váy cưới được đính kết hơn 1.000 viên pha lê

Karen Nguyễn chia sẻ ảnh cưới “full HD" cùng ông xã, 3 mẫu váy cầu kỳ và đắt tiền gây chú ý.

Sau khi công khai ảnh hậu trường chụp ảnh cưới, mới đây, Karen Nguyễn tiếp tục tung bộ ảnh Pre wedding cực kỳ xịn sò bên ông xã Lưu Chấn Bang trước thềm hôn lễ sắp diễn ra.

Trong bộ ảnh, Karen Nguyễn lựa chọn 3 mẫu váy cưới với 3 phong cách khác nhau. 

Thiết kế đầu tiên là chiếc váy ball gown cúp ngực thời thượng được đính kết hơn 1000 viên pha lê Swarovski siêu bắt sáng, giúp nữ diễn viên sinh năm 1993 tỏa sáng lộng lẫy như công chúa nhưng hề hề bị rườm rà nhiều chi tiết.

Karen Nguyễn mặc váy cưới được đính kết hơn 1.000 viên pha lê-1Karen Nguyễn mặc váy cưới được đính kết hơn 1.000 viên pha lê-2

Thiết kế thứ 2 mang lại vẻ đẹp cổ điển và gợi cảm, đặc biệt phù hợp với vóc dáng của cô dâu Karen. Kỹ thuật đính kết tạo hình sáng tạo cùng những đường cắt xẻ điêu luyện giúp chiếc váy càng thêm sắc nét và quyến rũ.

Karen Nguyễn mặc váy cưới được đính kết hơn 1.000 viên pha lê-3Karen Nguyễn mặc váy cưới được đính kết hơn 1.000 viên pha lê-4

Thiết kế thứ 3 tưởng chừng đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấn ở hạ eo đầy lạ mắt, trông vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại cực kỳ sang trọng.

Karen Nguyễn mặc váy cưới được đính kết hơn 1.000 viên pha lê-5Karen Nguyễn mặc váy cưới được đính kết hơn 1.000 viên pha lê-6

Xuyên suốt bộ ảnh, Karen Nguyễn và ông xã tình tứ, say đắm bên nhau không rời. Từng gọi bạn đời là “duyên tiền định”, nữ diễn viên cho biết chưa từng nghĩ đến chuyện một ngày sẽ thành một đôi với ông xã.

Cả hai từng biết nhau qua một lớp học tiếng Hoa nhưng thời điểm đó, nữ diễn viên đang tìm hiểu người khác và cũng dừng việc học sau đó không lâu. Đến khi gặp lại thì phải lòng nhau và tình yêu chớm nở.

Karen Nguyễn mặc váy cưới được đính kết hơn 1.000 viên pha lê-7

Chia sẻ về vị hôn phu, Karen Nguyễn cho biết ông xã là con út trong gia đình truyền thống người Hoa; hiện đang là giám đốc điều hành một công ty sản xuất vải. Anh là người vui vẻ, hiền lành.

Thế nhưng khi tìm hiểu nhiều hơn thì bạn đời là người thông minh, chu đáo, trưởng thành và có chút khó tính. Khi xảy ra mâu thuẫn, cả hai cố gắng giữ bình tĩnh, cùng nhau ngồi lại và tìm ra hướng giải quyết. Cô cho biết sự nhường nhịn và hạ cái tôi của mỗi người xuống là điều nên làm khi họ quyết định tiến tới hôn nhân.

Karen Nguyễn mặc váy cưới được đính kết hơn 1.000 viên pha lê-8

Cặp đôi tiết lộ sẽ tổ chức hôn lễ và một buổi tiệc ấm cúng, đơn giản để chia vui cùng gia đình và bạn bè vào giữa tháng 6/2022. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho đám cưới được cả hai gia đình gấp rút thực hiện và mong chờ nhận được sự chúc phúc từ tất cả mọi người.

Karen Nguyễn mặc váy cưới được đính kết hơn 1.000 viên pha lê-9

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karen-nguyen-mac-vay-cuoi-duoc-ket-hon-1000-vien-pha-le-n-309006.html

Karen Nguyễn

Tin tức mới nhất