Karik ẩn ý bị rối loạn nhân cách khi cứ viết status xong lại xóa?

Liên tục trở thành tâm điểm chỉ trích trên MXH, Karik mới đây đã khóa tài khoản Facebook cá nhân.

Khép lại các trận Bán kết gay cấn, Seachains và Dlow của team Karik chính thức là 2 trong 8 rapper "quái vật" bước vào vòng Chung kết Rap Việt mùa 2 và là những ứng cử viên cực kì đáng gờm cho chức vô địch.

Tuy nhiên, với những gì mà nam rapper thể hiện trên MXH, cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc khi Karik chỉ chăm chăm ủng hộ Seachains mà không đả động quá nhiều về Dlow.

Trước đó, nam rapper còn gây tranh cãi khi để lại bình luận "cợt nhả" trên bài đăng tưởng nhớ nam rapper trẻ vừa qua đời của Wowy. Sau đó, anh đã gửi lời xin lỗi và xóa bình luận vì không nắm được tình hình.

Karik ẩn ý bị rối loạn nhân cách khi cứ viết status xong lại xóa?-1

Liên tục trở thành tâm điểm chỉ trích trên MXH, Karik mới đây tiếp tục khóa tài khoản Facebook cá nhân.

Nhưng trên Instagram, nam rapper bỗng nhiên chia sẻ về đặc trưng của một nhóm tính cách mang căn bệnh rối loạn nhân cách. Dù không có chú thích đi kèm, hành động của Karik khiến netizen rất lo lắng cho tình trạng hiện tại của nam rapper, đặc biệt là trong giai đoạn kèm cặp học trò vào Chung kết Rap Việt.

Karik ẩn ý bị rối loạn nhân cách khi cứ viết status xong lại xóa?-2
Karik bỗng dưng chia sẻ về đặc trưng của căn bệnh rối loạn nhân cách

Trước đây, Karik cũng từng gây sốc khi tiết lộ nhiều lần anh phải dùng đến thuốc an thần mới có thể ngủ ngon.

"Con người tôi phức tạp, tính thì trẻ con nhưng suy nghĩ như ông già, không thích giao du nhiều, chỉ thích ở nhà thôi. Đến mức nhiều khi mẹ tôi còn nói ra đường đi đừng ở nhà nữa, vì sợ tôi bị điên, sợ đầu óc không bình thường. Mẹ tôi sẽ vui khi mỗi buổi sáng tôi đi đâu đó rồi khoảng 12 giờ đêm mới ở nhà.

Mẹ muốn tôi ra khỏi nhà nhiều hơn. Đôi khi mẹ tôi còn hỏi sao không kêu bạn bè qua chơi, trong khi tôi chỉ quen bạn ngoài showbiz chứ không phải người làm nghệ thuật", Karik nói.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/karik-an-y-bi-roi-loan-nhan-cach-khi-cu-viet-status-xong-lai-xoa-n-293455.html

karik

Tin tức mới nhất