Karik bị bắt gặp đến tận nhà đón Bella đi chơi giáng sinh, 'gương vỡ lại lành'?

Hình ảnh tình cảm của Karik và Bella khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Mới đây, một team qua đường đã bất ngờ chụp được khoảnh khắc Karik đến nhà đón Bella đi chơi vào dịp lễ noel. Bức ảnh ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

Theo đó, dù không chụp được cận mặt nhưng đối chiếu trang phục cùng những bức ảnh mà cả hai đăng tải ngay đêm giáng sinh, thì có thể chắc chắn cặp đôi trong hình chính là Karik và Bella.

Karik bị bắt gặp đến tận nhà đón Bella đi chơi giáng sinh, gương vỡ lại lành?-1
Hình ảnh Karik xuất hiện tại nhà Bella vào đêm giáng sinh được một fan ghi lại

Đa số người hâm mộ đều cùng một cảm xúc bất ngờ, ngạc nhiên khi cặp đôi đồng hành cùng nhau sau ồn ào chia tay, số khác lại tò mò về mối quan hệ hiện tại của Karik và bạn gái Bella.

Đứng trước bức ảnh làm dấy lên nghi vấn "nối lại tình xưa" của cặp đôi, nhiều người cho rằng cả hai đã từng hiểu lầm, cãi vã gây rạn nứt tình cảm, nhưng hiện tại đã tìm được tiếng nói chung và mọi sự đã ổn.

Karik bị bắt gặp đến tận nhà đón Bella đi chơi giáng sinh, gương vỡ lại lành?-2
Trang phục trùng khớp của Karik và Bella vào đêm Noel.

Trước đó, nam rapper và bạn gái từng vướng nghi vấn đã "đường ai nấy đi" khi cả hai hủy theo dõi nhau trên Instagram, cũng như không có bất kì tương tác nào trên mạng xã hội. Về phía nàng hot girl, cô nàng từng cập nhật story hình ảnh cùng Karik kèm lời nhắn nhủ: "Thank you for everything. We will be happy" (Cảm ơn anh vì tất cả. Chúng ta rồi sẽ hạnh phúc thôi).

Cô nàng cũng từng nhiều lần thừa nhận tình trạng đang độc thân, chưa có người yêu bằng loạt bình luận với bạn bè: "Những người FA như tôi thật đau lòng".

Cùng thời điểm, nam rapper từng ngấm ngầm thừa nhận chuyện chia tay bạn gái, khi "hớ miệng" trả lời trong một sự kiện: "Tôi nghĩ Bella chịu nhiều áp lực lắm. Thời điểm còn quen, tôi cũng động viên Bella rất nhiều".

Karik bị bắt gặp đến tận nhà đón Bella đi chơi giáng sinh, gương vỡ lại lành?-3
Karik bị bắt gặp đến tận nhà đón Bella đi chơi giáng sinh, gương vỡ lại lành?-4
Cặp đôi lúc mới công khai yêu nhau.

Được biết, từ lúc công khai mối quan hệ trước công chúng, chuyện tình của nam rapper và người yêu đã vấp phải không ít điều tiếng từ netizen. Đặc biệt là các thành phần antifan, khi họ thường xuyên dùng những lời lẽ xúc phạm, tiêu cực để nói về Bella, khiến cô nàng phải chịu rất nhiều áp lực, tổn thương.

Có lẽ, đây là lý do chính khiến Karik và Bella quyết định hẹn hò, tìm hiểu nhau trong lặng lẽ, bình yên, không phô trương nhiều như trước.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/karik-bi-bat-gap-den-tan-nha-don-bella-di-choi-giang-sinh-lieu-co-guong-vo-lai-lanh-2031388.html

karik

Tin tức mới nhất