Karik bị loạng choạng sau khi diễn, chấn thương tái phát?

Karik khiến người hâm mộ lo lắng khi anh đứng không vững và cần sự trợ giúp từ những người xung quanh.

Sân khấu mới nhất của Karik tại một đại nhạc hội lớn ở TP. HCM bất ngờ xảy ra sự cố.

Theo đó, nam rapper bước từ sân khấu xuống với sự loạng choạng, đứng không vững và cần sự trợ giúp từ những người xung quanh.

Karik bị loạng choạng sau khi diễn, chấn thương tái phát?-1

Còn nhớ vào tháng 3/2021, trong show diễn tại Đà Nẵng, khi biểu diễn tiết mục Người Lạ Ơi, nam ca sĩ vì mải nhảy theo điệu nhạc sôi động, vô tình nhảy lùi, hụt chân ngã khỏi sân khấu.

Sau cú ngã, Karik đau đớn do sân khấu cao đến hơn 1,5 m. Đội ngũ bảo vệ sân khấu đã đỡ anh dậy song nam ca sĩ vẫn khá khó khăn để đững vững. Bảo vệ khu vực phải khiêng anh vào cánh gà để hồi phục sau cú va chạm mạnh.

Sau cú ngã, dù đau đớn và đi tập tễnh, Karik vẫn lên sân khấu và hoàn thành nốt phần biểu diễn. 

Karik bị loạng choạng sau khi diễn, chấn thương tái phát?-2

Tuy nhiên, cú ngã này đã để lại một hậu quả hết sức nặng nề khi nam rapper bị dập xương mâm chày ngoài, chỏm xương mác phải và bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước.

Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của nam rapper cũng đã hồi phục. Tuy nhiên, những di chứng về dây chằng là rất đáng sợ và để lại nhiều vấn đề về sau.

Karik bị loạng choạng sau khi diễn, chấn thương tái phát?-3

Ngoài Karik, nhiều sao Việt như Vũ Cát Tường, ca sĩ Thu Phương,...cũng bị ngã khi xuống sân khấu khi đang biểu diễn. Với bản lĩnh của mình, cả hai đều xử lý tình huống rất tốt và vẫn tiếp tục biểu diễn phục vụ khán giả. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


karik

Tin tức mới nhất