Karik đăng ảnh cùng cô gái bí ẩn, để chế độ bạn bè rồi tâm sự 'so deep'

Đã lâu lắm rồi Karik mới chia sẻ về chuyện tình cảm nhưng có vẻ không được suôn sẻ.

Có thể nói, trong làng rapper Việt, ngoài cặp đôi Binz và Châu Bùi "thả thính" nhau lia lịa thì Karik và Bella cũng từng khiến dân tình ăn "cẩu lương" mệt nghỉ vì liên tục có những hành động tình tứ dành cho đối phương. Tuy nhiên, cặp đôi hiện đã "đường ai nấy đi" trong êm ấm.

Cho đến tối ngày 24/4, Karik bỗng đăng một bài viết trên Facebook cá nhân và để chế độ bạn bè. Anh viết: "Cảm ơn đã đến và đi một đoạn cùng nhau, chúng ta đều xứng đáng có một người tốt hơn".

Đính kèm dòng tâm trạng "so deep", nam rapper còn chia sẻ bức ảnh tình cảm với một cô gái giấu mặt, chỉ lộ bóng người. Vỏn vẹn thế thôi nhưng netizen liền đặt nghi vấn rằng Karik đang muốn nhắc đến nàng bạn gái cũ Bella.

Karik đăng ảnh cùng cô gái bí ẩn, để chế độ bạn bè rồi tâm sự so deep-1

Có vẻ Karik đang mang nhiều tâm sự về chuyện tình cảm, như đang gửi lời nhắn đến tình cũTrước đó, anh từng chia sẻ Bella là người đã khiến mình thay đổi nhất theo hướng tích cực. Sự trân trọng, tử tế của chủ nhân bản hit Người Lạ Ơi làm ai nấy đều tiếc cho mối tình đẹp giữa cả hai.

Karik đăng ảnh cùng cô gái bí ẩn, để chế độ bạn bè rồi tâm sự so deep-2
Trước đó, Karik - Bella chia tay trong tiếc nuối

Karik đăng ảnh cùng cô gái bí ẩn, để chế độ bạn bè rồi tâm sự so deep-3
Đây là một trong những bóng hồng hiếm hoi mà Karik công khai

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/karik-dang-anh-cung-co-gai-bi-an-de-che-do-ban-be-roi-tam-su-so-deep-noi-gi-ma-dan-tinh-nghi-ngay-den-tinh-cu-bella-162212404200340666.htm

karik

Tin tức mới nhất