Karik, Hà Anh Tuấn, Chi Pu sở hữu các ca khúc hot nhất tháng 1

Loạt ca khúc "Người lạ ơi", "Chỉ còn (nuối tiếc) những mùa nhớ", "Tôi vẫn hát" được tìm kiếm nhiều nhất tháng 1.


"Người lạ ơi" -  Superbrothers x Karik x Orange: Đạt hơn 95 triệu lượt xem chỉ sau một tháng phát hành. Không thể phủ nhận sức nóng của "Người lạ ơi!" trong một thời gian dài kể từ ngày phát hành. Hàng loạt những câu hát trong bài đã được cư dân mạng sử dụng như "công cụ thả thính" hữu hiệu trong mùa đông 2017.


"Chiến thắng" - Vũ Cát Tường: Vũ Cát Tường cho ra mắt ca khúc Chiến thắng chỉ viết vỏn vẹn trong 2 tiếng ngồi trên máy bay đi lưu diễn để dành tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam với thành tích xuất sắc đã làm được trong suốt giải đấu U23 châu Á 2018. Đây cũng được xem là ca khúc dễ hát cover nhất của nữ ca sĩ.


"Về nhà thôi": Về nhà thôi! được sản xuất trong vòng 24h, bao gồm tất cả các khâu sản xuất: hoà âm, thu thanh, remix, mastering, thiết kế đồ hoạ. 5 nam nghệ sĩ: Phạm Anh Duy, Rocker Nguyễn, Jay Quân, 1Dee, Dj Minh Trí đã hào hứng bắt tay vào công việc ở cả Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Thông điệp giản dị của tác giả trẻ Vũ Duy Anh nói thay tất cả tâm sự của bất cứ ai có cuộc sống lập nghiệp xa nhà. Đặc biệt, vào thời điểm cuối năm và Tết nguyên đán cận kề, mỗi người sẽ thường trực một nỗi nhớ gia đình, nhớ vòng tay ấm áp của mẹ cha…


"Về quê ăn Tết - Jun Phạm: Với lời nhắn nhủ cầu chúc cho mọi người sẽ có một mùa Tết nhiều niềm vui, tiền vô như nước, yên vui no ấm bên người thân và dẹp đi bao nhiêu lo lắng suốt một năm qua, Về Quê Ăn Tết mang màu sắc sôi động như một hội chợ Tết đầy vui nhộn và hài hước. 


Lệ Quyên hát nhạc Trịnh Công Sơn: Mới đây, Lệ Quyên đã chính thức cho phát hành CD tuyển tập nhạc Trịnh Công Sơn, bên cạnh đó "nữ hoàng phòng trà" còn tổ chức 2 đêm liveshow với thể loại nhạc này. Trước khi phát hành CD nhạc Trịnh, Lệ Quyên tự tin cho biết khi đã hát được bolero rồi thì chẳng "ngán" dòng nhạc nào, tuy nhiên sau đêm liveshow "Ru đời đi nhé" cô gặp phải nhiều ý kiến chê bai từ khán giả. Một bộ phận khán giả khó tính cho rằng Lệ Quyên cường điệu, nặng về diễn xuất và biểu cảm mà quên đi tinh thần của nhạc Trịnh từ trước đến nay.


"Chỉ còn (nuối tiếc) những mùa nhớ" - Hà Anh Tuấn: Nếu như nữ ca sĩ Bảo Trâm Idol đã từng khiến những người yêu nhạc mê mẩn bởi chất giọng buồn man mác thì Hà Anh Tuấn lại khiến fan của mình "lụi tim" bởi giọng hát trầm ấm đầy tình cảm da diết. Cách hát luyến láy, phiêu ngẫu hứng của Hà Anh Tuấn khiến khán giả cảm nhận một cách chân thật rằng có những nỗi buồn cũng thật đẹp.


"Trong trí nhớ của anh" - Nguyễn Trần Trung Quân: MV kể câu chuyện mà Nguyễn Trần Trung Quân và Nhã Phương vào vai đôi tình nhân, cùng trải qua những ngày tháng hạnh phúc. Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng tình yêu ngọt ngào sau lời cầu hôn thì tai nạn bất ngờ ập tới. Nhân vật nữ do Nhã Phương thủ vai đã được cứu sống bằng trái tim do người chồng sắp cưới hiến tặng, nhưng việc chỉ còn lại một mình khiến cô đau đớn, xót xa.


"Tôi vẫn hát" - Chi Pu: Ca khúc mới của Chi Pu có tên Tôi vẫn hát do Andiez chắp bút, câu chuyện trong bài hát được lấy cảm hứng từ chính quá trình hoạt động nghệ thuật của cô. Nói về ca khúc mới, Chi Pu cho biết: "Trong suốt thời gian vừa qua, tôi đã cho ra mắt 4 ca khúc nhạc sôi động, 'Talk to me' là ca khúc cuối cùng chốt lại dự án âm nhạc trong năm 2017. Có lẽ, tôi nghĩ bài hát tới đây sẽ không phải là sản phẩm theo cột mốc như các ca khúc trước mà nó chỉ như một món quà, lời tự sự của bản thân mình.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Nhạc hot hôm nay Vpop music video

Tin tức mới nhất